Thứ 3, 23/04/2024, 22:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

4 "nguyên tắc vàng" giúp mỡ bụng tan hết

4 "nguyên tắc vàng" giúp mỡ bụng tan hết
(Tieudung.vn) - Bạn chỉ cần nhớ 4 nguyên tắc dưới đây mỡ bụng sẽ được cải thiện đáng kể.

Không bỏ bữa sáng

giảm mỡ bụng
Không bỏ bữa sáng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Các trào lưu có thể đến, thống trị một thời gian rồi biến mất, nhưng một bữa sáng đủ chất luôn là yếu tố quyết định nếu muốn giảm cân thành công. Ăn sáng đều đặn, đủ chất sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, nhờ vậy cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Nếu đang ăn kiêng, bạn nên tìm những công thức bữa sáng phù hợp.

Ăn chất béo để đánh tan mỡ bụng

Điều này nghe có vẻ phi lý nhưng nó là sự thật. Tuy nhiên, nó chỉ đúng với những chất béo có lợi. Chất béo có lợi giúp bảo vệ trái tim, giảm nguy cơ mắc bệnh tật và thậm chí giúp giảm mỡ bụng. Hai nguồn chất béo tốt nhất là chất béo không bão hòa đơn có nhiều trong dầu ô liu, các loại hạt, bơ và axít béo omega 3 có nhiều trong cá, quả óc chó và hạt lanh.

Hạn chế ăn muối

giảm mỡ bụng
Ăn quá nhiều muối cũng khiến bạn giảm cân.

Nguyên nhân khiến bạn tăng cân không phải là muối, nhưng muối lại là gia vị khiến vòng eo của bạn nở hơn vì nó giữ nước trong cơ thể. Hạn chế ăn muối để bạn luôn có vòng eo thon nhé

Ăn ngủ đúng giờ

Ăn đúng giờ là nguyên tắc rất quan trọng để giúp bạn giảm cân. Vì ví như nếu khoảng cách giữa bữa ăn sáng với ăn trưa quá dài bạn sẽ cảm thấy đói, thèm ăn rồi lại ăn nhiều hơn, ăn nhanh hơn. Nếu khoảng cách giữa bữa ăn quá ngắn thì khi bạn chưa tiêu hao hết năng lượng đã nạp vào thì càng làm cho cơ thể tích tụ mỡ vì vậy mọi nỗ lực của bạn sẽ tan tành.

Mỗi ngày bạn có thể chia thành nhiều bữa ăn, có những bữa ăn chính và những bữa ăn nhẹ (bằng những giúp giảm cân) hoặc những loại hạt để bạn có thể nhai mà không kích thích vị giác giảm và không thấy đói.

Bên cạnh ăn đúng giờ thì bạn phải cũng phải ngủ đúng giờ, nếu bạn ngủ quá sớm, hoặc ngủ quá muộn cũng khiến bạn dễ tăng cân. Bạn nên ngủ đủ giấc không nên ngủ ít quá cũng không nên ngủ nhiều quá.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.59312 sec| 770.617 kb