Chủ nhật , 19/05/2024, 07:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

4 điều cần ghi nhớ để da trắng như Ngọc Trinh

4 điều cần ghi nhớ để da trắng như Ngọc Trinh
(Tieudung.vn) - Chỉ cần ghi nhớ 4 nguyên tắc dưới đây bạn sẽ không cần phải lo ngại về việc da đen.

Tẩy da chết

mẹo trắng da
Bạn không thể có một làn da mịn màng nếu không tẩy da chết 1 tuần/lần. 

Quá trình tái tạo da tự nhiên theo chu kỳ khoảng 28 ngày/lần. Trong khoảng thời gian này, các tế bào chết trên da ngày càng nhiều và tích tụ lại. Bạn không thể có một làn da mịn màng nếu không tẩy da chết 1 tuần/lần. 

Sau quá trình này, da trở nên mềm mịn hơn và dễ dàng hấp thụ các tinh chất từ kem dưỡng, kem làm trắng. Đừng hỏi lý do sao bạn chăm sóc da chăm chỉ mà vẫn không thể có làn da trắng khoẻ mùa hè nếu không tẩy da chết!

Chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ 

Hãy  rằng bạn uống đủ nước mỗi ngày, nó không chỉ cần thiết cho các bộ phận bên trong của bạn mà còn cho làn da bởi mùa hè da mất nước khá nhiều.

Cần ăn đủ chất đặc biệt bổ sung các loại hoa quả mùa hè như cam, chanh, dứa, xoài,... để  vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Bạn biết đấy, làn da chính là tấm gương phản chiếu nên muốn làn da trắng mịn mùa hè thì bạn phải có sức đề kháng thật tốt trước đã!

Uống nước mật ong đều đặn 

mẹo trắng da
Uống nước mật ong đều đặn giúp da mịn màng.

Trộn đều 1 cốc nước ấm, 1 thìa nước cốt chanh, nửa thìa mật ong uống 30 phút trước khi ăn sáng mỗi ngày. Bên cạnh đó, uống kèm hoặc trà gừng pha loãng thay nước lọc trong ngày nhưng không nên uống sau 8 giờ tối đâu nhé!

Sử dụng bột nghệ

Đây là một thành phần được sử dụng từ xa xưa nhưng đến giờ chúng vẫn được coi là một trong những chất làm sáng da tốt nhất.

Chuẩn bị một mặt nạ nghệ bằng cách kết hợp 1 muỗng cà phê bột nghệ và 3 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi. Áp dụng trên khuôn mặt và để chúng lưu lại trên da trong 15 phút. Bạn nên cẩn thận khi áp dụng mặt nạ này vì chỉ một chút bất cẩn, nghệ có thể làm ố quần áo của bạn. Một số người có làn da nhạy cảm có thể pha loãng bột nghệ với nước thay vì nước chanh.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.73061 sec| 772.164 kb