Thứ 4, 24/04/2024, 02:41 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

3 công thức tự làm dầu dưỡng tóc tại nhà

3 công thức tự làm dầu dưỡng tóc tại nhà
(Tieudung.vn) - Công thức dưới đây giúp bạn tự làm dầu dưỡng tại nhà vô cùng đơn giản mà an toàn cho tóc.

Làm dầu dưỡng tóc từ bơ cacao 

3 công thức tự làm dầu dưỡng tóc tại nhà

Bạn có thể tự làm dầu dưỡng tóc tại nhà vô cùng hiệu quả. Nguồn ảnh: Internet 

Đun chảy bơ cacao và dầu dừa trong nồi hấp cách thủy.  Sau khi bơ cacao và dầu dừa đã tan chảy hoàn toàn, thêm dầu ô liu vào và trộn đều. Để nguội cho đến khi hỗn hợp bắt đầu đông lại. 

Khi hỗn hợp đông đặc, dùng thía hoặc máy đánh bông hỗn hợp cho đến khi nó có được kết cấu kem. Quá trình này có thể mất khoảng 5 phút đánh bông liên tục.

Gội đầu bằng bất kỳ loại dầu gội bình thường nào. Sau đó, sử dụng một phần nhỏ hỗn hợp này như một loại dầu xả.  Ủ tóc trong 3 phút và gội sạch với nước.  Dầu xả này giúp mái tóc mềm, dưỡng ẩm từ sâu bên trong tóc. 

Dầu Jojoba và lô hội

Mái tóc của bạn có thể trông không tự nhiên và bóng mượt nếu bạn quên việc dưỡng tóc. Bạn có thể sử dụng công thức đơn giản dưới đây để chuẩn bị một phương pháp điều trị sâu cho mái tóc của mình. Trộn 1ml dầu Jojaba và 2ml tinh dầu dưỡng tóc lô hội, sau đó massage nhẹ nhàng cho tóc trong vòng vài phút, không cần gội lại đầu hay xả qua tóc của bạn. Tinh chất trong dầu Jojoba và lô hội sẽ giúp phục hồi hư tổn ở mái tóc, đem một kết quả ngoài sức mong đợi.

Dầu dừa

Đây là một thành phần có công dụng cao cho mái tóc của bạn, nó giúp bổ sung vitamin cho tóc đồng thời làm sống lại vẻ tự nhiên của mái tóc đã bị hư tổn. Bên cạnh đó bạn không cần kết hợp bất cứ loại thảo dược nào cho mái tóc của mình. Đổ một chút dầu dừa ra tay sau đó thoa nhẹ vào mái tóc đang còn ướt của bạn bắt đầu từ chân tóc xuống ngọn tóc.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77948 sec| 770.727 kb