Chủ nhật , 19/05/2024, 09:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xót thương cho Hoa hậu Nicaragua khi bị mù và liệt vì ung thư não

Xót thương cho Hoa hậu Nicaragua khi bị mù và liệt vì ung thư não
(Tieudung.vn) - Cuộc đấu tranh với căn bệnh quái ác của Yumara bắt đầu từ tháng 4 trong thời gian cô làm việc tại Panama.

Yumara Lopez là từ khi mới 12 tuổi. Cô tham gia Thế giới Nicaragua 2014 và giành ngôi á hậu 1. Tuy nhiêm, 3 tháng trước khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới bắt đầu, đương kim hoa hậu Nicaragua - Mary Esther Cortes từ bỏ vương miện. Yumara trở thành người thay thế cô.

Xót thương cho Hoa hậu Nicaragua khi bị mù và liệt vì ung thư não

Yumara khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp

Cuộc đấu tranh với căn bệnh quái ác của Yumara bắt đầu từ tháng 4 trong thời gian cô làm việc tại Panama. Lúc đó, cô thường xuyên cảm thấy đau vùng bụng, đầu. kiểm tra cho thấy, cô bị viêm dạ dày, viêm thận và nhiễm khuẩn. Thời gian sau, cô bị đau đầu nặng hơn.

Các bác sĩ ở Panama tiến hành chụp cộng hưởng từ và sinh thiết. “Họ sinh thiết một lần, hẹn tôi hai ngày sau có kết quả. Nhưng một tuần sau, họ yêu cầu sinh thiết lần hai, tôi đã thấy có chuyện gì đó không ổn”, cô nói.

Các chuẩn đoán cuối cùng cho thấy cô đã bị ung thư não giai đoạn 2. Chỉ thời gian ngắn, cô đã mất khả năng di chuyển. “Một buổi sớm mai thức dậy, tôi cảm thấy cơ thể bất thường. Tôi không thể di chuyển dù rất muốn, tôi đã la hét như một kẻ điên khi nhận ra rằng mình bị liệt”.

Xót thương cho Hoa hậu Nicaragua khi bị mù và liệt vì ung thư não

Cô hiện tại đã bị mù và liệt sau hai tháng điều trị.

Báo chí cho hay, từ khi phát hiện bị bệnh, Yumara đã trải qua 25 lần xạ trị và nhiều lần hóa trị. Tuy nhiên, khi phóng viên đến gặp Yumara tại bệnh viện, cô vẫn lạc quan vào cuộc sống. Cô tin rằng dù hy vong là mong manh nhưng cô sẽ không từ bỏ, mong rằng một phép màu nào đó nó sẽ thành sự thật giúp cô vượt qua bệnh tật “Thời gian này, tôi hiểu hơn về ý nghĩa cuộc sống. Bệnh tật khiến tôi mạnh mẽ", cô với báo chí.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30278 sec| 771.984 kb