Chủ nhật , 29/09/2024, 05:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vì sao trường học phải sử dụng tivi chuyên dụng trong dạy học?

Vì sao trường học phải sử dụng tivi chuyên dụng trong dạy học?
(Tieudung.vn) - Tivi, màn hình cùng máy chiếu là danh mục thiết bị hiển thị tối thiểu trong mỗi lớp học hiện nay theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đang được Bộ GD&ĐT triển khai từ năm 2019 đến nay, với kích thước tối thiểu từ 50 inch đến 100 inch tùy theo số lượng học sinh, qua các hội thảo về chuyển đổi số, thầy cô ưu tiên lựa chọn tivi chuyên dụng thay bằng tivi dân dụng hiện nay lý do sau:

Vì sao trường học phải sử dụng tivi chuyên dụng trong dạy học?

Lễ ký kết 3 bên giữa Aikyo Việt Nam cùng Nhà Xuất bản ĐH Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Bạc Liêu

Thứ nhất, tivi chuyên dụng trang bị kính cường lực nhằm bảo vệ tấm nền màn hình trong môi trường học đường tránh va đập và tăng độ bền sản phẩm, mặt khác kính cường lực cũng ngăn chặng ánh sáng trắng gây hại cho mắt giáo viên và học sinh khi nhìn quá lâu trên màn hình.

Thứ hai, tivi chuyên dụng hỗ trợ cấu hình mạnh hơn với cấu hình tối thiểu từ 2G ram, 16G rom trở lên, tốc độ thu và phát wifi và bluetooth từ 5.0 trở lên, công suất loa tối thiểu 30w để cài đặt và sử dụng hiệu quả sách giáo khoa điện tử, học liệu số các cấp học.

Thứ ba, tivi chuyên dụng sử dụng viền khung kim loại, dây nguồn 5m tránh cắt nối khi lắp tại lớp học, hệ thống làm mát chủ động giúp việc dạy và học liên tục trong môi trường nhiệt độ không ổn định, bụi và một số vùng khí hậu khắc nghiệt như vùng biển, vùng nhiều sét lan truyền.

Thứ tư, dòng tivi chuyên dụng được thầy cô sử dụng cần có giao diện mở, dễ điều khiển, dễ dùng, ra lệnh bằng giọng nói, tự động kết nối với tất cả thiết bị của thầy cô giáo cho dù thầy cô không am hiểu nhiều về công nghệ thông tin.

Cuối cùng tivi chuyên dụng được tính hợp sẵn những công cụ đào tạo, hỗ trợ giảng dạy các bộ môn trong đó có cả hình họa, vật lý, sinh, hoá, ngoại ngữ với thiết bị phần cứng đồng bộ và sách giáo khoa, học liệu số bản quyền…

Trên có nhiều hãng tivi đang được bán cho ngành giáo dục, tuy nhiên hãng AIKYO Việt Nam đang được thầy cô và các em học sinh trên toàn quốc đánh giá cao bởi sản phẩm của hãng chỉ sản xuất cho giáo dục, sản phẩm đồng bộ từ phần cứng đến phần mềm. Tivi và màn hình tương tác của hãng AIKYO được sản xuất theo yêu cầu của thông tư 37, 38, 39/2021/TT-BGDĐT ban hành danh mục thiết bị dạy học tối thiểu dành cho các cấp học. Sản phẩm của hãng được tích hợp sẵn bộ sách giáo khoa Cánh diều và học liệu số bản quyền từ NXB-ĐHSP Thành phố Hồ Chí Minh. Hãng AIKYO có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm sử dụng do lỗi của nhà sản xuất, bảo hành tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23868 sec| 774.336 kb