Thứ 4, 08/05/2024, 22:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Về nhà đi con tập 41: Khải lái xe gây tai nạn

Về nhà đi con tập 41: Khải lái xe gây tai nạn
(Tieudung.vn) - Trong tập 41 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay trên VTV1, Khải sẽ ngày càng mất kiểm soát khi liên tục ghen vợ với người cũ.

Về nhà đi con tập 40 còn chứng kiến những tình huống hài hước trong tuần trăng mật của Thư - Vũ. Sau khi ra “kèo” để thách Thư mồi chài được người đàn ông lạ trên bãi biển mời rượu, Vũ thua đậm và trong mắt anh bắt đầu thấy Thư rất thú vị, khiến cậu bạn thân Dũng bắt đầu đoán rằng Vũ sẽ bị Thư chinh phục, bởi trong hợp đồng không có điều khoản nào cấm hai người yêu nhau.

về nhà đi con tập 31
 

Về nhà đi con tập 41 ở nhà bố vợ, Khải ngang nhiên lộng hành lao vào đòi đánh Thành bằng chiếc mũ cối là công cụ chuyên đánh người của Khải.

Ngay lập tức, Khải đã bị ông Sơn tát một cú tát mạnh tay, Khải ngạc nhiên: “Bố dám đánh tôi à”, ông Sơn tuyên bố rằng : “Tao đánh mày đấy, bây giờ mày muốn nói chuyện thì đi vào nhà còn cái kiểu chửi đổng thì kệ mày”.

Có lẽ đây là cú tát mà khán giả mong chờ nhất bởi nhân vật Khải ngày càng khiến khán giả xem truyền hình bức xúc và phẫn nộ.

Về nhà đi con tập 41 Trong một diễn biến khác còn có tình tiết Khải đang lái xe thì tranh cãi với người tình hờ giang hồ và gây tai nạn giao thông.

Tập 41 “Về nhà đi con” sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 10.6.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92824 sec| 766.156 kb