Thứ 7, 11/05/2024, 10:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trường Giang vẫn chưa thoát khỏi kiếp nạn scandal

Trường Giang vẫn chưa thoát khỏi kiếp nạn scandal
(Tieudung.vn) - Mới đây, Hứa Minh Đạt lên tiếng tố danh hài G vô ơn với Hoài Linh và cư dân mạng đã nhanh chóng đồn đoán người đó là Trường Giang.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng tố một danh hài G vô ơn với Hoài Linh. Cụ thể, Hứa Minh Đạt đã rằng: "Danh hài G theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi và nổi tiếng nhờ một vai diễn ấn tượng sau đó tách ra riêng và tranh thủ làm liveshow, cát-xê một phim cũng tiền tỷ nhưng lại quên ơn nghĩa đàn anh từ những ngày nghèo khổ.

trương giang
Cư dân mạng đồn đoán người Hứa Minh Đạt muốn nói tới là Trường Giang.

Khi Hoài Linh mời diễn chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất khủng. Tuy nhiên, Hoài Linh chỉ buồn chứ không trách, chỉ có những người biết chuyện ấm ức hộ anh Linh".

Hứa Minh Đạt cảm thấy bức xúc trước suy đón này, anh đã viết lên trang cá nhân rằng chuyện anh tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt: "Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt tôi đi lên tự sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có", Hứa Minh Đạt viết.

Hứa Minh Đạt khẳng định anh không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em đồng nghiệp.

trường giang
 

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ vợ của Hứa Minh Đạt cũng khẳng định "không có chuyện ai tố ai cả", đó là sự hiểu lầm và suy diễn không đáng có. Lâm Vỹ Dạ cho hay, nếu các khán giả yêu thương nghệ sĩ, hãy nhìn vào những thành quả lao động mà họ đã dành cho nghệ thuật qua những lần đi sớm về khuya, dầm mưa dãi nắng, thức đêm thức hôm, chứ không phải mấy chuyện "lá mơ".

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rầm rộ trên mạng , cư dân mạng đã ngay lập tức bước vào cuộc tranh cãi, bàn luận xem cái tên danh hài G là ai? Đáng chú ý, hầu hết bình luận nhắc đến nhiều nhất là Trường Giang. Trước tiên là vì chữ cái G trùng hợp với tên của nam danh hài. Song song đó, Trường Giang từng rất thân thiết với Hoài Linh nhưng thời gian gần đây không còn thấy điều đó nữa. Tuy nhiên, đây cũng là những suy đoán chủ quan của cư dân mạng. Hiện tại, danh hài G vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.99627 sec| 783.5 kb