Thứ 6, 30/08/2024, 19:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tiền đạo Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn

Tiền đạo Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn
(Tieudung.vn) - Sáng nay (3/6), Tiền Đạo Nguyễn Công Phượng gây bất ngờ với dư luận khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại TP Hồ Chí Minh.

Đây là thông tin rất bất ngờ bởi tiền đạo CLB TP Hồ Chí Minh vốn kín tiếng, thậm chí chuyện đời tư của anh cũng gần như không được hé lộ trong suốt thời gian dài vừa qua.

Tiền đạo Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn

Công Phượng và vợ sắp cưới.

Chia sẻ với PV, một đồng nghiệp của Công Phượng xác nhận thông tin: “Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6”.

Được biết, vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Cô nàng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của đại học RMIT. Hiện, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP Hồ Chí Minh.

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh đã quen nhau được khoảng 6 năm. Khi Công Phượng còn thi đấu tại Bỉ, anh đã gặp Viên Minh, và cả hai bí mật hẹn hò bằng những chuyến đi du lịch. Họ cũng gặp Đoàn Văn Hậu, và cậu em sinh năm 1999 đã giữ kín bí mật về chuyện hẹn hò của Công Phượng.

Tiền đạo Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn

Tiền đạo Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn

Tiền đạo Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn

Một số hình ảnh về vợ sắp cưới của Công Phượng.

Công Phượng và Viên Minh rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Gần như họ không để các fans hay dư luận bắt gặp đi cùng nhau trong mỗi lần hẹn hò. Phải đến khi bạn bè, đồng nghiệp xác nhận Công Phượng làm lễ ăn hỏi, danh tính của bạn gái cầu thủ này mới được tiết lộ. Lễ ăn hỏi sẽ diễn ra kín đáo, chỉ người thân của hai gia đình góp mặt.

Sau gần nửa năm thi đấu không thuận lợi ở Sint-Truidense của Bỉ, Công Phượng trở về Việt Nam đầu quân cho TP Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 1/2020. Anh ra sân 6 trận, ghi 3 bàn, trong đó 2 bàn được ghi ở đấu trường AFC Cup.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99805 sec| 760.531 kb