Thứ 6, 30/08/2024, 21:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nghi vấn chuyện tình của Công Phượng - Hòa Minzy đã đến hồi kết

Nghi vấn chuyện tình của Công Phượng - Hòa Minzy đã đến hồi kết
(Tieudung.vn) - Hành động “bỏ theo dõi” của Công Phượng đối với Hoà Minzy khiến nhiều người cho rẳng chuyện tình cảm của cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt.

Chuyện tình giữa Hoà Minzy và nam cầu thủ Công Phượng là một trong những được cộng đồng mạng quan tâm trong suốt thời gian qua. Nữ từng bị công chúng quay lưng, thậm chí cho rằng cố tình dùng chiêu trò  để đánh bóng tên tuổi.

Nghi vấn chuyện tình của Công Phượng - Hòa Minzy đã đến hồi kết

Hoà Minzy hiện đang là nhân tố nổi bật trong chương trình Gương mặt thân quen 2016, trong khi đó, Công Phượng đang tập luyện chăm chỉ ở Nhật Bản để khẳng định tên tuổi.

Thế nhưng, mới đây, các fan của Công Phượng và Hoà Minzy vô tình phát hiện ra nam cầu thủ xứ Nghệ đã “bỏ theo dõi” bạn gái trên trang Instagram. Không ít khán giả đã đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Hoà Minzy và Công Phượng đang gặp trục trặc?

Nghi vấn chuyện tình của Công Phượng - Hòa Minzy đã đến hồi kết

Trên Instagram chân sút xứ Nghệ đã không còn “theo dõi” giọng ca Bắc Ninh mặc dù về phía Hòa Minzy, nữ ca sĩ vẫn “theo bước” bạn trai.

Trước những thông tin này, thì hiện tại Hoà Minzy không muốn trả lời bất cứ điều gì. Cô cho biết, bản thân chỉ muốn tập trung hết sức cho cuộc thi Gương mặt thân quen 2016.

Chuyện tình giữa Công Phượng và Hoà Minzy gặp không ít sóng gió, đặc biệt là sự phản đối kịch liệt từ phía bố mẹ của nam cầu thủ. Mẹ chàng tiền vệ thẳng thừng yêu cầu con trai chấm dứt mối quan hệ Hòa Minzy, còn bố Công Phượng nhẹ nhàng khuyên nhủ con trai chuyên tâm cho sự nghiệp, chuyện tình cảm nên gác lại.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.22646 sec| 773.219 kb