Thứ 6, 26/04/2024, 16:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thương ngày nắng về" tập 28, phần 2: Trang và Duy căng thẳng

"Thương ngày nắng về" tập 28, phần 2: Trang và Duy căng thẳng
(Tieudung.vn) - Trang và Duy dường như đang hiểu nhầm nhau nên nói chuyện vô cùng căng thẳng.

Thương ngày nắng về tập 28 gây chú ý bởi cuộc đối thoại của Duy và Trang. Dường như biết mình đã hiểu lầm, Trang chủ động nói chuyện với Duy khi cả hai tình cờ gặp nhau trên đường. Trong cuộc nói chuyện, Duy vẫn mất bình tĩnh: "Bây giờ chị là gì của tôi, chị có mối quan hệ gì với tổng giám đốc? Tại sao mối quan hệ của chúng tôi lại làm chị khó chịu như thế?".

"Thương ngày nắng về" tập 28, phần 2: Trang và Duy căng thẳng

Trang và Duy căng thẳng. Nguồn ảnh: VTV

Thấy thái độ căng thẳng của Duy, Trang ngỏ ý hẹn lúc khác nói chuyện. Khi Trang quay đi, Duy lập tức giữ tay cô và nói: "Chị đừng tưởng tôi thích chị là chị muốn làm gì thì làm". 

Ở một cảnh khác,  Khánh tiếp tục bị sếp giao cho một ''núi'' việc không tên khiến cô bức xúc. Không chỉ vậy, anh ta còn gọi Khánh qua phòng làm việc và giở trò sàm sỡ cô. Quá uất ức, Khánh đã đánh lại sếp.

Bước ra khỏi phòng và gặp vợ sếp, Khánh đùng đùng tuyên bố: "Này bà chị, đi vào dạy dỗ thằng chồng khốn nạn của bà lại. Đừng có thả rông ở ngoài đường như thế, đừng có để nó quấy rối đàn bà con gái, khốn nạn lắm''. 

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 tiếp tục thử thách sự chịu đựng của khán giả khi tạo thêm sóng gió đổ vào Khánh. Cô đến đón bé Sam nhưng không thấy con gái đâu. Gọi cho Đức, Khánh càng thêm lo lắng khi biết Đức không hề đón Sam như lời cô giáo nói. Nhận thấy tình hình nguy hiểm, Đức - Khánh ngay lập tức chia nhau đi tìm con gái.

Bé Sam đột nhiên biến mất một cách . Khánh tới trường và nghe cô giáo thông báo, con được bố đón. Thế nhưng khi Khánh gọi cho Đức thì anh hoàn toàn không biết chuyện đó. Cảnh Đức và Khánh hoảng loạn tìm con trên đường khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng.

Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 lên sóng tối 6/6 trên VTV3.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14704 sec| 771.047 kb