Thứ 6, 19/04/2024, 07:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thương ngày nắng về" tập 27, phần 2: Đức quyết định bán nhà và cảnh cáo Thương

"Thương ngày nắng về" tập 27, phần 2: Đức quyết định bán nhà và cảnh cáo Thương
(Tieudung.vn) - Đức quyết định bán nhà và cảnh cáo Thương vì đã biết chuyện cố tình làm hại Vân Khánh.

"Thương ngày nắng về" tập 27, phần 2  Đức quyết định bán nhà sau khi ly hôn vợ, điều đó có nghĩa là bà Hiền và Thương buộc phải dọn ra thuê nhà ở riêng. Không còn chỗ để ăn bám, Thương vội xuống giọng nịnh nọt em trai: "Đằng nào cũng ly hôn vợ rồi, chỉ còn mẹ với chị thôi. Đang yên đang lành lại đòi đuổi mẹ với chị ra đường..."

"Thương ngày nắng về" tập 27, phần 2: Đức quyết định bán nhà và cảnh cáo Thương

Đức quyết định bán nhà. Nguồn ảnh: VTV 

Đức giờ không còn ngu ngơ, khờ khạo như trước và đã biết được chị gái cố ý hãm hại vợ mình. Đức cảnh cáo Thương: "Đáng lý ra hai người phải dọn ra ngoài ở từ lâu rồi. Chị Thương ạ, chị ác vừa thôi. Chị đừng tưởng những việc chị làm mà tôi không biết." Đức cương quyết không tha cho chị gái nếu Thương còn động đến Vân Khánh. Nghe em trai cảnh cáo, Thương sợ xanh mặt, lắp bắp giải thích.

Huấn - sếp của Khánh bất ngờ gọi cô đi có việc gấp khi đã tối muộn. Tới nơi, Huấn lật bài ngửa và muốn Khánh tiếp khách để ký thêm hợp đồng. Thấy Khánh cự tuyệt, Huấn tức giận đe doạ: "Loại bị chồng bỏ mà lại tỏ ra cao sang à? Thằng Huấn này không phải loại dễ tính nhé, loại rau già như ci để ý là may rồi đấy. Cành cao à? Cô nên nhớ, cô mà bước chân ra khỏi đây, đừng hòng có cơ hội quay trở lại công ty. Ngoan thì cái gì cũng có''.

Đối diện với Huấn, Khánh đã nhanh tay bật ghi âm và uy hiếp ngược lại Huấn: "Khi anh gọi tôi đến đây, tôi đã cảm thấy có chuyện gì đó không hay sẽ xảy ra. Nhưng tôi đã bị lừa quá nhiều lần rồi nên tôi rất cẩn trọng. Nếu như bây giờ anh dám đe doạ tôi một lần nữa. tôi sẽ gửi đoạn ghi âm này đến cho Tổng Giám đốc và vợ của anh". Thế nhưng, Huấn càng tức giận và lao vào cô. 

 Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 27 lên sóng tối nay, 1/6 trên VTV3.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21836 sec| 771.313 kb