Thứ 3, 19/03/2024, 09:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thương ngày nắng về" tập 53: Vân Vân có thành công đầu tiên

"Thương ngày nắng về" tập 53: Vân Vân có thành công đầu tiên
(Tieudung.vn) - Vân Vân sau nhiều cố gắng cùng với sự giúp sức của anh người yêu tài giỏi đã bắt đầu có những thành công đầu tiên trong sự nghiệp vẽ vời của mình. 

Thương ngày nắng về tập 53 khiến khán giả lo lắng cho tình hình sức khỏe của bà Nga. Trong tập này, bệnh suy giảm trí nhớ của bà Nga trở nên trầm trọng. Đỉnh điểm là khi bà nhầm một đứa trẻ khác là Vân Vân thuở nhỏ và dẫn cô bé này đi. Lát sau, mẹ của cô bé cùng nhiều người khác đuổi theo, tố bà Nga bắt cóc trẻ em. Lúc này, bà Nga mới ngớ người, không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình.

"Thương ngày nắng về" tập 53: Vân Vân có thành công đầu tiên

Vân Vân vui mừng vì thành công của mình. Nguồn ảnh: VTV

Vân Vân sau nhiều cố gắng cùng với sự giúp sức của anh người yêu tài giỏi đã bắt đầu có những thành công đầu tiên trong sự nghiệp vẽ vời của mình. 

Bài đăng của cô trên mạng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ độc giả. Thậm chí còn có người đã ngỏ lời mua bản quyền truyện cô vẽ để làm phim. Có vẻ như đã đến lúc Vân để mẹ Nga thấy tự hào về bản thân mình.

Vân Trang, bà Nga nói cô hãy đến gặp chủ tịch Hoàng Long nói bà đã tha thứ cho tất cả.

Vân Trang ngạc nhiên với tấm lòng bao dung của mẹ dù chưa một lần nhận được lời xin lỗi từ ông Long. Vân Trang cũng vừa khóc vừa báo với mẹ là cô đã chia tay Duy. Dù không muốn con gái làm như vậy nhưng bà Nga cũng hiểu cho những gì mà Vân Trang quyết định.

Chủ tịch Hoàng Long sau khi tới nhà xin lỗi bà Nga và vong linh ông Mậu thì bệnh trở nặng và qua đời. Nhận được tin này, Trang khi ấy đang trên đường ra sân bay đã quay lại để ở bên Duy trong lúc khó khăn nhất.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.92003 sec| 766.313 kb