Thứ 5, 29/08/2024, 09:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Lối nhỏ vào đời" tập 21: Thảo thông báo có thai

"Lối nhỏ vào đời" tập 21: Thảo thông báo có thai
(Tieudung.vn) - Thảo thông báo cô có thai khiến Hoàng rất vui mừng mà không biết mình bị lừa.

Trong Lối nhỏ vào đời tập 21, Dũng  vô cùng tức giận khi thấy Thảo  - bạn gái bố ngang nhiên cư xử như chủ nhà, bán đồ đạc cá nhân của mình.

"Sao cô lại bán đồ của cháu? Đây là đồ cá nhân, dù sao cô phải hỏi cháu một câu chứ. Phiền cô bỏ lại tất cả vào vị trí ban đầu. Hiện tại, cô chỉ là khách giống như khách trọ ấy nên cháu mong cô đừng động vào đồ của nhà cháu", Dũng nói.

"Lối nhỏ vào đời" tập 21: Thảo thông báo có thai

Thảo thông báo có thai 5 tuẩn. Nguồn ảnh: VTV

"Từ giờ những đồ đạc cá nhân của cháu thì cháu chỉ được để ở phòng riêng thôi, những phòng khác sẽ được dọn dẹp và sửa lại cho người khác ở. Cô chỉ làm theo những gì bố cháu dặn thôi", Thảo đáp.

Dũng tiếp tục cho Thảo biết, cô không cần lôi bố mình ra dọa. "Từ trước tới nay, bố cháu cũng chưa bao giờ động vào đồ cá nhân của cháu. Cô đừng nghĩ mình có quyền đó".

Ở một cảnh khác, Thảo khoe cô đã có bầu 5 tuần: "Có anh em không phải động tay động chân vào việc gì cả. Còn anh thì lúc nào cũng chạy ngược chạy xuôi lo cho gia đình. Em xót lắm, nên em chỉ biết chăm sóc anh và con của chúng mình cho thật tốt thôi".

Nói xong cô đưa giấy siêu âm ra cho ông Hoàng xem. Vừa thấy hình ảnh túi thai 5 tuần tuổi, ông Hoàng vui mừng bảo người yêu: "Từ giờ trở đi em phải chăm sóc mình thật tốt vào đấy".

Ở diễn biến khác, Phong - con trai ông Thành tới tận nhà Dũng. Phong cho rằng Dũng lấy tiền của ông Thành để trả tiền viện phí cho ông cũng như lừa tiền của ông Thành.

Bị Dũng tức giận đẩy ngã, Phong cởi áo rồi livestream ăn vạ. Phong tố Dũng là kẻ lừa đảo, moi tiền của người già cả, bệnh tật là ông Thành.

Tập 21 Lối nhỏ vào đời lên sóng vào tối thứ 08/07 trên kênh VTV1

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.02236 sec| 773.242 kb