Thứ 3, 19/03/2024, 17:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thương ngày nắng về" tập 22, phần 2: Trang - Duy điều tra ra kẻ đứng sau lưng Thương

"Thương ngày nắng về" tập 22, phần 2: Trang - Duy điều tra ra kẻ đứng sau lưng Thương
(Tieudung.vn) - Khánh xuống nước với hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân với Đức . Cô cũng không muốn ra đi với tiếng ‘lăng loàn, trắc nết’.

Theo như Duy tìm hiểu, kẻ đứng đằng sau vụ dàn dựng cưỡng bức Khánh là một gã đàn ông có máu mặt trong giang hồ. Duy cũng tìm được ảnh của người đàn ông này và đưa cho Trang xem. Trang nghĩ rằng người đàn ông này rất nguy hiểm và chính bà Thương, chị chồng Khánh mới có thể lộng hành như vậy.

"Thương ngày nắng về" tập 22, phần 2: Trang - Duy điều tra ra kẻ đứng sau lưng Thương

Khánh đã quyết định chấp nhận ly hôn nhưng trách móc Đức. Nguồn ảnh: VTV

Ở một cảnh khác, bà Nga chất vấn Đức, sau nhiều lần "xuống nước", Khánh đã quyết định chấp nhận ly hôn, nhưng cô không ngừng trách móc, kể tội Đức: "Nếu như cuộc này chỉ là chuyện giữa tôi và anh, anh nghĩ tôi phải xuống nước đến thế hả Đức? Không hề Đức ạ. Nếu chỉ là chuyện giữa tôi và anh thì tôi đã ngẩng cao đầu bước đi vào giây phút biết anh không hề tin tưởng vợ rồi.

Nhưng bởi vì tôi còn nghĩ đến Sam và So, tôi nhìn thấy chúng nó nhớ anh, chúng nó muốn có bố nên tôi mới không đành lòng Đức ạ. Chứ anh nghĩ một người chồng như anh, tôi thiết tha gì chắc? Người vợ đầu gối tay ấp của anh đến một ngày đột nhiên bị oan, bị sỉ nhục đến một chút mặt mũi cũng không còn. Còn anh thì không hề có một giây phút nào đứng ra bảo vệ vợ của mình. Hơn thế nữa, anh còn kết án tôi bằng một tờ đơn ly hôn, đóng dấu vào cuộc đời tôi hình ảnh của một người phụ nữ lăng loàn. 

''Ừ thì chia tay, tôi chấp nhận để cho con nhìn thấy chúng ta chia tay. Nhưng ít nhất hãy cho tôi có cơ hội lấy lại sự trong sạch của mình, để cho tôi còn ngẩng mặt lên nhìn con, để cho con tôi được lớn lên một cách tử tế, để cho thiên hạ không dèm pha rằng chúng nó có một người mẹ lăng loàn. Tại sao tôi xin anh như thế mà anh không cho, tại sao lại khó như thế hả Đức? Tại sao anh có thể gạt bỏ tất cả những thứ mà chúng ta đã có trong cuộc hôn nhân này? Bao nhiêu năm sống với nhau, bao nhiêu kỷ niệm, tại sao một lúc anh đạp đổ hết tất cả thế này" - Khánh chất vấn. 

Biết cuộc hôn nhân của con gái đang trên bờ vực thẳm, bà Nga đã gặp Đức để khuyên con rể suy xét lại. "Tôi thương cháu tôi nên tôi mới mong anh nghĩ lại, tôi muốn nó có bố. Mà tôi nghĩ con gái tôi không làm gì sai cả để phải cầu xin anh sự thương hại" - bà Nga nói.

Thế nhưng dù chưa ly hôn với Khánh, Đức đã nhanh chóng đổi cách xưng hô với mẹ vợ: "Con gái bác không sai mà chỉ là chọn chồng sai thôi. Nếu như chọn đúng thì đã không ra nông nỗi này. Nói chung là, cháu không thể gánh được, bác nhận lại cho". 

"Anh không nghĩ nó ra nông nỗi này là có một phần của anh chắc? Thử hỏi chục năm trời, anh đã làm gì cho nó, anh bảo vệ nó được mấy lần? Thế anh chưa từng gây chuyện, chưa từng sai, chưa từng gây nợ hay sao mà giờ anh cành cao cành thấp? Thế chỉ anh có quyền sai thôi à, còn nó không có quyền?" - bà Nga chất vấn.

Thương ngày nắng về tập 22 phần 2 lên sóng VTV3 tối 23/5.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20286 sec| 783.563 kb