Thứ 3, 03/09/2024, 13:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thu Phương mượn Sơn Tùng M-TP "đá xoáy" Tuấn Hưng

Thu Phương mượn Sơn Tùng M-TP "đá xoáy" Tuấn Hưng
(Tieudung.vn) - Nữ ca sĩ lại đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân sau lùm xùm câu chuyện bản quyền ca khúc của Tú Dưa.

Thu Phương lên tiếng sau khi bị Tuấn Hưng phản ứng về bản quyền ca khúc

Sau vụ việc Tuấn Hưng lên Facebook "nhắc khéo" về bản quyền ca khúc "Nắm lấy tay anh" của anh và người bạn thân Tú Dưa, được Thu Phương trình diễn trên sân khấu khi chưa xin phép bản quyền tác giả. Những tưởng Thu Phương sẽ xin lỗi hay không lên tiếng trước sự việc trên, thì mọi chuyện dường như chưa dừng lại ở đó mà còn tiến xa hơn. Một cuộc khẩu chiến đã diễn ra dữ dội từ hai từng một thời xem nhau như chị - em thân thiết.

Thu Phương mượn Sơn Tùng M-TP "đá xoáy" Tuấn Hưng

Về phía mình, Thu Phương lập tức đăng tải hình ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP nhưng lại có ý "nói xéo" về việc xin phép. Hình ảnh cùng phát ngôn của Thu Phương ngay lập tức nhận được phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, đặc biệt là khán giả hâm mộ chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Thu Phương mượn Sơn Tùng M-TP "đá xoáy" Tuấn Hưng

Dòng của Thu Phương trên trang cá nhân

Thu Phương mượn Sơn Tùng M-TP "đá xoáy" Tuấn Hưng

Và bức ảnh cô chụp cùng Sơn Tùng.

Việc cô đăng tải hình ảnh với Sơn Tùng M- TP như cách cô kể khổ vì cả hai người đều bị dư luận lên án sau vì bản quyền tác phẩm. Thu Phương dường như đang lôi kéo Sơn Tùng về phía mình, thành lập hội “những người cùng cảnh” để chống đối lại búa rìu dư luận

Nhiều người đã cảm thấy bất bình và cho rằng, việc Thu Phương nói "bóng gió" Tuấn Hưng tại sao phải lôi bức ảnh chụp cùng Sơn Tùng, Vì vốn dĩ, chàng trai không hề liên quan đến chuyện cá nhân của Thu Phương. Nếu như lần trước, cô chia sẻ mình im lặng, chịu nhiều điều tiếng để người khác hả hê, đã nhận được sự đồng cảm của khán giả. Thì bây giờ, diva hải ngoại lại đang đi ngược lại lời nói của chính mình. Một lần nữa Thu Phương lại đang làm quá đà khiến khán giả khó chịu. Và chính cô cũng làm xấu đi hình ảnh của mình trong lòng fan hâm mộ 

Từng là ca sĩ có tiếng của làng nhạc nhẹ Việt Nam thập niên 1990, Thu Phương sang Mỹ cư trú, trở về Việt Nam, nữ ca sĩ hải ngoại vẫn được khán giả nước nhà yêu mến vì cảm xúc chân thật trong giọng hát tuyệt vời của cô, hát hết mình, sống hết mình. Nhưng đỉnh điểm của việc xích mích nhỏ cũng làm khán giả hết sức bất ngờ trước cách cư xử, đối kháng của cô.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61100 sec| 772.953 kb