Thứ 7, 20/04/2024, 09:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thói quen khiến vòng 1 chảy xệ mà không phải ai cũng biết

Thói quen khiến vòng 1 chảy xệ mà không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) - Bạn còn duy trì những thói quen dưới đây coi chừng vòng 1 sẽ bị phá nát.

Ăn quá ít thịt

vòng 1 xập xệ
Muốn không bị xập xệ thì bạn nên cân bằng thịt trong bữa ăn.

Một trong số những dưỡng chất rất quan trọng để duy trì hình dạng, kích thước của bầu vú là các chất xơ collagen. Dưỡng chất này có nhiệm vụ hạn chế lão hóa và giảm tổn thương tế bào da. Đùi, cánh gà được xem là nguồn bổ sung collagen rất hữu ích cho phụ nữ, tuy nhiên các loại thịt khác cũng rất bổ ích giúp bổ sung chất này cho cơ thể. Để hỗ trợ collagen phát huy cao nhất nên bổ sung vitamine, đặc biệt là nguồn vitamine có từ rau xanh, hoa quả.

Thả rông vòng 1

Thả rông vòng 1 làm tăng nguy cơ khiến ngực bị nhão, chảy xệ, thay đổi hình dáng và kích thước. Đặc biệt, nếu chị em tập thể  dục, thể thao khi hoạt động mạnh sẽ khiến vòng 1 có nguy cơ gặp chấn thương và khiến vòng 1 biến dạng.

Chị em chỉ nên thả rông vòng 1 khi đi ngủ và nên sử dụng áo ngực hàng ngày vì áo ngực có tính chất nâng đỡ và giúp vòng 1 căng tròn, đều đẹp tự nhiên.

Mặc áo ngực quá rộng

Nếu mặc áo ngực quá rộng vô tình chị em đang tiếp tay cho vòng 1 của mình chảy xệ nhanh chóng. Nhiều người vẫn nghĩ rằng vòng 1 chỉ chảy xệ theo thời gian và mặc áo ngực nên mặc rộng 1 chút cho thoải mái. Tuy nhiên, chị em cần can nhắc vấn đề này. Áo ngực sẽ phản lại chủ nhân nếu như chủ nhân của nó cố tình mặc quá rộng.

Uống nhiều cà phê 

vòng 1
Uống nhiều cà phê là nguyên nhân khiến vòng 1 xập xệ. 

Sức khỏe và Đời sống cho biết, theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Thụy Điển, người có thói quen uống 3 ly café mỗi ngày có nguy cơ bị giảm kích thước vòng 1 . Nguyên nhân là do việc chúng ta sử dụng café với lượng lớn, caffeine trong đồ uống này sẽ làm tiêu hao mỡ.

Trong khi đó, mỡ lại là cấu tạo chủ yếu của vòng 1. Bên cạnh đó, các chất có trong café còn làm cho các gene có tác dụng sản sinh mô ngực bị “teo” lại, khiến vòng 1 ngày càng nhỏ đi.Ngoài ra, những tác dụng phụ do café gây nên như mất ngủ , giảm sút trí nhớ… cũng khiến sức khỏe bị giảm sút, sức đề kháng yếu. Điều này vừa ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể, vừa khiến cho sự phát triển của vòng 1 bị ngưng trệ.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56036 sec| 779.023 kb