Thứ 5, 25/04/2024, 08:57 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thanh Thanh Hiền xác nhận ly hôn với Chế Phong

Thanh Thanh Hiền xác nhận ly hôn với Chế Phong
(Tieudung.vn) - Thanh Thanh Hiền chia sẻ đã ly hôn với Chế Phong từ tháng 4 sau thời gian dài lục đục.

Theo nguồn tin trên Zing, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã ly hôn. Theo của Thanh Thanh Hiền, cuộc của chị lục đục trong thời gian dài. Chế Phong níu kéo nhưng chị quyết định chia tay.

Thanh Thanh Hiền cho rằng bạn đời của mình đã thay đổi. Sau ly hôn, chị không muốn gặp lại chồng cũ. Sau 5 năm kết hôn, hai người không có con chung.

Thanh Thanh Hiền xác nhận ly hôn với Chế Phong

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong ly hôn.

Khi Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đến với nhau vào năm 2015, họ đều đã trải qua đổ vỡ. Nữ từng kết hôn với đàn bầu Hoàng Anh Tú và có hai con gái. Chế Phong có ba người con riêng với hai người vợ trước. Anh kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi.

Thanh Thanh Hiền từng bày tỏ quan điểm về cuộc sống: "Những gì đã trải qua tôi đều không nghĩ đến nữa. Tôi sống cho hiện tại thôi. Ai cũng có những vấn đề chưa tốt nhưng không sao, tôi sẽ hoàn thiện dần dần và hoàn thiện ngay trong cuộc sống hiện tại.

Tôi không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ. Có như vậy thì mới hết sức với cuộc sống hiện tại được. Hơn nữa, không có cuộc hôn nhân nào giống nhau để mình có thể rút ".

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại miền Bắc. Chị nổi tiếng qua các tiểu phẩm kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh. Chế Phong sinh năm 1973, theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Trước khi lấy Thanh Thanh Hiền, anh từng hai lần đổ vỡ và có ba người con.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61695 sec| 765.93 kb