Thứ 7, 20/04/2024, 01:00 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Song Hye Kyo bị tố mắc "bệnh ngôi sao" khi đến Trung Quốc?

Song Hye Kyo bị tố mắc "bệnh ngôi sao" khi đến Trung Quốc?
(Tieudung.vn) - Song Hye Kyo bị truyền thông Trung Quốc chỉ trích có thái độ chảnh, yêu sách khi đến quốc gia này.

Suốt thời gian qua, Song Hye Kyo liên tiếp bị truyền thông xứ Trung dành nhiều sự quan tâm và nghi ngờ việc cô và Hyun Bin tái hẹn hò.

Trong lúc nhiều bằng chứng bị chỉ ra, phía Song Hye Kyo đã lên tiếng đáp trả gay gắt, phủ nhận tin đồn, căng thẳng nhất là việc phía nữ cho rằng truyền thông Trung Quốc dựng chuyện: "Tất cả đều là do trí tưởng tượng của truyền thông. Việc báo chí Trung Quốc đưa tin bừa bãi không phải chuyện 'ngày một ngày hai'".

Song Hye Kyo bị tố mắc "bệnh ngôi sao" khi đến Trung Quốc?

Trước tin đồn, cô và Hyun Bin tái hẹn hò. Song Hye Kyo đã lên tiếng đáp trả gay gắt, phủ nhận tin đồn, căng thẳng nhất là việc phía nữ diễn viên cho rằng truyền thông Trung Quốc dựng chuyện.

Tuy nhiên, dường như động thái này của Song Hye Kyo đã làm mất lòng giới đưa tin của đất nước tỷ dân. Cụ thể, ngày7/8, tờ Ifeng đăng tải bài viết chỉ trích thái độ chảnh và yêu sách của Song Hye Kyo với tiêu đề: "Cô ta lấy đâu ra tư cách để nói những lời đó", kèm theo loạt bằng chứng "bóc phốt" nhân cách của Song Hye Kyo.

Theo đó, cô bị báo chí Trung Quốc "khui" chuyện hẹn hò và thậm chí là cả ly hôn. Vậy nhưng, mỹ nhân này lại phủ nhận tất cả (vào hồi tháng 2/2019), để rồi chính thức ly hôn sau đó. Trang iFeng cho biết thêm, sau khi ly hôn, dư luận Hàn Quốc lại đứng về phe Song Joong Ki.

Song Hye Kyo ly hon anh 2

Song Hye Kyo đã làm mất lòng giới đưa tin xứ Trung, bị tung loạt bằng chứng "bóc phốt" nhân cách của cô.

Năm 2005, Song Hye Kyo tới Đài Loan để quay . Cô ở phòng tổng thống của khách sạn năm sao cùng với 8 vệ sĩ túc trực 24/24, di chuyển bằng xe hơi chống đạn.

Năm 2009, cô được lựa chọn là gương mặt đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Trung Quốc, đi trước cả những “chị đại” trong ngành xứ Trung như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng.

Việc này đủ để thấy được truyền thông xứ Trung ưu ái cỡ nào, nhưng cái họ nhận lại chỉ là lời chỉ trích dựng chuyện vô cùng gay gắt từ phía nữ diễn viên.

Song Hye Kyo bi chi trich chanh va yeu sach anh 1

Song Hye Kyo xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue xứ Trung vào năm 2009.

Trang Ifeng tiếp tục chỉ ra Song Hye Kyo là nữ hoàng lật mặt. Bộ phim "Triệu Thị Cô Nhi" của đạo diễn Trần Khải Ca, vai diễn chính ban đầu thuộc về Song Hye Kyo, nhưng sau đó lại phải đổi người, nguyên nhân phía nhà sản xuất đưa ra là do không thỏa thuận được hợp đồng. Tuy nhiên phía nữ diễn viên quả quyết rằng cô chưa từng gặp đạo diễn họ Trần, phủ nhận tham gia bộ phim này.

Lúc này, giám đốc điều hành của công ty sản xuất đứng ra mỉa mai: "Chẳng lẽ người mà chúng tôi gặp lại là bản sao của Song Hye Kyo hay sao". Hoá ra, lý do cả hai không đạt được thoả thuận là bởi: "Tính cách diva quá cao, chúng tôi không thể nào phục vụ được cô ấy".

Năm 2010, với tư cách là gương mặt đại diện của nhà tài trợ, Song Hye Kyo tham dự lễ trao giải của chương trình Super Boy. Tuy nhiên, người đẹp chỉ xuất hiện vỏn vẹn 50 giây trong sự thất vọng của người hâm mộ. Hành động trao giải bằng một tay, biểu cảm có vẻ khinh thường của người đẹp làm nổ ra tranh cãi lúc bấy giờ.

Song Hye Kyo bị tố mắc "bệnh ngôi sao" khi đến Trung Quốc?

Người đẹp chỉ xuất hiện vỏn vẹn 50 giây trong sự thất vọng của người hâm mộ.

Song Hye Kyo bị tố mắc "bệnh ngôi sao" khi đến Trung Quốc?

Và trao quà bằng 1 tay.

Song Hye Kyo thậm chí còn nằm trong "danh sách đen" vì phốt thái độ. Năm 2014, tại sự kiện LHP Cannes quy tụ rất nhiều những cái tên nổi tiếng như Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Đồng Đại Vỹ,... vì một vài kế hoạch phát sinh nên thay vì truyền thông phỏng vấn riêng từng người một thì họ tổ chức phỏng vấn theo 1 nhóm lớn, thời gian cũng bị thay đổi. Lúc này, Song Hye Kyo bất ngờ kéo theo 1 nhóm phóng viên Hàn Quốc và kéo dài thời gian phỏng vấn, khiến cho truyền thông Trung Quốc "trợn tròn mắt" vì ngạc nhiên và bức xúc, còn nhân viên cho hay Song Hye Kyo không cho bất cứ máy quay nào được phép ghi hình.

Năm 2016, Song Hye Kyo nhận lời mời tham gia sự kiện LHP Quốc tế Thượng Hải. Phát biểu tại buổi liên hoan, Song Hye Kyo cũng chỉ nói ngắn gọn hai câu: “Xin chào mọi người", "Cảm ơn mọi người." Sau đó, người đẹp vội vã xuống sân khấu khi phiên dịch còn chưa kịp nói hết, để lại khoảng trống đầy bối rối.

Song Hye Kyo bị tố mắc "bệnh ngôi sao" khi đến Trung Quốc?

Song Hye Kyo cũng chỉ nói ngắn gọn hai câu: “Xin chào mọi người", "Cảm ơn mọi người."

Song Hye Kyo bị tố mắc "bệnh ngôi sao" khi đến Trung Quốc?

Sau đó, người đẹp vội vã xuống sân khấu khi phiên dịch còn chưa kịp nói hết, để lại khoảng trống đầy bối rối.

Không chỉ vậy, báo chí xứ Trung còn chỉ ra Song Hye Kyo yêu sách khi tới Trung Quốc. Theo đó, khi làm đại diện cho một nhãn hàng tại Trung Quốc, Song Hye Kyo đã có thái độ khó chịu, không hợp tác với ê-kíp của ban tổ chức.

Đầu tiên, Song Hye Kyo tỏ ra không hài lòng với khách sạn do nhãn hàng sắp xếp và đòi đổi nơi ở. Sau đó, nữ diễn viên lại tiếp tục phàn nàn trong phòng khách sạn mới không có gương soi toàn thân, và yêu cầu nhân viên phải mang gương từ khách sạn cũ sang.

Song Hye Kyo bị truyền thông Trung khui liên hoàn phốt: Thái độ khó chịu, yêu sách, coi thường nghệ sĩ khác ra mặt? - Ảnh 10.

Đối diện thông tin này, đại diện Song Hye Kyo chưa lên tiếng phản hồi.

Không chỉ vậy, dù được sắp xếp thợ làm móng riêng nhưng cô bày tỏ thái độ không thích có người khác động vào tay mình, 10 giờ đêm còn bắt nhân viên tìm cho mình màu sơn móng tay ưng ý, ngoài ra yêu cầu được tắm bằng nước khoáng Vivian.

Chưa dừng lại ở đó, một cư dân mạng xứ Trung còn bóc thêm 2 phốt nữa từ phía Song Hye Kyo. Khi đó, phía nữ diễn viên phát hiện có người chụp trộm trong sự kiện liền đòi phải xoá ảnh, không ngờ rằng người này chỉ đang thử máy ảnh.

Song Hye Kyo bị truyền thông Trung khui liên hoàn phốt: Thái độ khó chịu, yêu sách, coi thường nghệ sĩ khác ra mặt? - Ảnh 2.

Hiện tại, có thể nói, việc Song Hye Kyo lên tiếng gay gắt chỉ trích báo chí xứ Trung đã khiến cô bị mất điểm lớn trong mắt dân tình.

Vì quá mất mặt, ekip của Song Hye Kyo nổi nóng với phía ekip, cho rằng bảo an ở đây không nghiêm ngặt, khiến công ty phải viết thư tay xin lỗi. Ngoài ra, ekip của Song Hye Kyo đòi nhận cát-xê là Euro, khiến phía công ty đối tác phải chạy quanh khắp Bắc Kinh mới tìm đủ đồng Euro trả cho nữ diễn viên.

Hiện tại, có thể nói, việc Song Hye Kyo lên tiếng gay gắt chỉ trích báo chí xứ Trung đã khiến cô bị mất điểm lớn trong mắt dân tình.

Đối diện thông tin này, đại diện Song Hye Kyo chưa lên tiếng phản hồi.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15543 sec| 803.203 kb