Thứ 6, 19/04/2024, 08:40 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sơn Tùng M-TP là người đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem trên kênh Youtube

Sơn Tùng M-TP là người đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem trên kênh Youtube
(Tieudung.vn) - Kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt views.

Cộng đồng Sky đang cùng nhau ăn mừng vì thần tượng của mình vừa có thêm một cột mốc vàng son trong sự nghiệp ca hát khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sơn Tùng M-TP không chỉ là người nắm giữ trong tay nhiều MV đạt trăm triệu views trên youtube. Mới đây, theo thống kê của youtube thì kênh của nam này đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem.

sơn tùng
 

Không khó hiểu khi những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng lúc nào cũng có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở phạm vi Việt Nam mà còn lan sang một số quốc gia khác.

Để trở thành người đầu tiên đạt được thành tích này thì người hâm mộ không mấy ngạc nhiên vì Sơn Tùng M-TP vẫn luôn dẫn đầu về khoản lượt xem MV điển hình như: "Nơi này có anh" ( hơn 200 triệu views), "Lạc trôi" ( hơn 198 triệu views), "Chúng ta không thuộc về nhau" ( hơn 150 triệu views), "Chạy ngay đi" (hơn 109 triệu). Thậm chí "Chạy ngay đi" còn có khoảng thời gian "ganh đua" với lượt xem nhiều nhất trong 24h cùng BTS và Taylor Swift.

sơn tùng
 

Kênh youtube chính thức của Sơn Tùng được mở ra vào ngày 20/01/2015. Trước đó những MV như: "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần" và "Chắc ai đó sẽ về" được đăng tải trên các kênh N khác vì vậy một phần views đã không được tính cho channel chính nếu không thì tổng views 1 tỷ sẽ được cán mốc sớm hơn.

Gom về được những thành tích như ngày hôm nay, Sơn Tùng M-TP đã phải cố gắng không ngừng, chịu những áp lực không tưởng và nhờ tài năng, sự chăm chỉ, chau chuốt kĩ lưỡng cho từng sản phẩm thì đây là một kết quả vô cùng xứng đáng. Hiện tại với niềm vui này, các fan của Sơn Tùng đang mong ngóng nam ca sĩ sẽ bật mí một chút gì đó cho sản phẩm sắp tới sau nhiều lần tung hint về sự hợp tác với Snoop Dogg hay cú click follow với Sik-K và Jay Park.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73787 sec| 770.922 kb