Thứ 7, 20/04/2024, 18:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau Seung Ri, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG bị nghi ngờ môi giới mại dâm

Sau Seung Ri, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG bị nghi ngờ môi giới mại dâm
(Tieudung.vn) - Đài MBC thu được lời khai cho thấy CEO YG - Yang Hyun Suk được cho là đã cung cấp gái mại dâm cho các đại gia Đông Nam Á.

Trong chương trình đang trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng xứ Hàn, MBC nghi ngờ chủ tịch Yang đã tham gia vào cuộc chơi thác loạn liên quan đến các Thái Lan, Indonesia vào tháng 7.2014. Thậm chí, Yang Hyun Suk có vai trò là người cung cấp dịch vụ mại dâm cho các đối tượng kể trên.

YGYang Hyun Suk, Yang Hyun Suk môi giới mại dâm, mại dâm hàn quốc
Yang Hyun Suk gặp hàng loạt rắc rối lớn khi bị nghi ngờ môi giới mại dâm.

Cụ thể, “bố Yang” cùng một khác trực thuộc YG Entertainment đã có mặt tại một bữa tiệc chiêu đãi hai nhà đầu tư Đông Nam Á ở nhà hàng thuộc khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). “Tổng cộng có 8 đàn ông và 25 phụ nữ trong bữa tiệc này. Trong số 25 cô gái được điều đến để phục vụ các đại gia, ít nhất 10 người thuộc các cơ sở người lớn có mối quan hệ thân thiết với YG Entertainment”, thông tin từ nhà đài kể trên nhấn mạnh. Sau bữa tiệc, cả hội đi đến một club do Yang Hyun Suk làm chủ và tiếp tục các hoạt động tại đây. Cũng theo MBC, họ đã thu được nhiều bằng chứng cho thấy cơ sở này có dính líu đến các hành vi mua bán tình dục.

YG Entertainment được Yang Hyun Suk thành lập vào năm 1996, chuyên đào tạo nghệ sĩ, sản xuất âm nhạc, thu âm, tổ chức sự kiện... YG hiện quản lý nhiều nhóm nhạc, nổi tiếng như Big Bang, Black Pink, iKON, Winner, Sechskies, JinuSean, Choi Ji Woo, Cha Seung Won...

Công ty này nhiều lần bị nghi dùng tiền và các mối quan hệ để che đậy bê bối của nghệ sĩ trực thuộc. Kể từ sau scandal Burning Sun và Seung Ri (cựu thành viên Big Bang), xảy ra hồi tháng 2/2019, chủ tịch Yang tiếp tục nhận chỉ trích vì yếu kém trong khâu quản lý nghệ sĩ. Ông Yang cũng bị nghi ngờ liên quan đến vụ án môi giới mại dâm của Seung Ri. Nam ca sĩ từng sử dụng thẻ công ty để trả tiền phòng khách sạn cho một nhóm nhà đầu tư Nhật Bản hồi 2015. Bên cạnh đó, chủ tịch YG cũng vướng vào cáo buộc trốn thuế. Hồi tháng 3, ông phải trải qua một cuộc điều tra đặc biệt về thuế do Văn phòng dịch vụ thuế quốc gia Seoul tiến hành. 

Nghi vấn chủ tịch Yang Hyun Suk môi giới mại dâm chưa được điều tra nhưng sự việc được ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh công ty và nghệ sĩ YG. Hiện tại giá cổ phiếu YG vẫn đang sụt giảm do ảnh hưởng của "hậu bê bối Burning Sun".

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.96695 sec| 783.656 kb