Thứ 7, 20/04/2024, 04:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau 8 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay thật?

Sau 8 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay thật?
(Tieudung.vn) - Hồ Quang Hiếu vô tình tiết lộ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Trải qua 8 năm yêu mặn nồng, khán giả đang chờ mong Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ sớm có cái kết đẹp bằng một đám cưới cổ tích vào thời gian không xa. Thế nhưng, từ đầu năm 2018 đến nay, cặp đôi lại liên tiếp vướng phải tin đồn đường ai nấy đi.

Nếu như sau nghi vấn chia tay rộ lên trên mạng vào tháng 5/2018, Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận thì mới đây, tin đồn này càng trở nên xôn xao hơn khi nam Đại Nhân ẩn ý lên trang cá nhân: "Dạo này anh em hay gặp nhau . Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đáng nói, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mọi việc.

hồ quang hiếu
 

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu khi được hỏi đã hoàn toàn phủ nhận mối quan hệ với người em đồng nghiệp. Nam ca sĩ giải thích sở dĩ hình ảnh cả hai đăng tải trùng khớp là bởi giữa anh và Khổng Tú Quỳnh hiện đang kết hợp trong một sản phẩm mới và sẽ ra mắt trong tháng 12 này.

Đáng lưu ý, khi được phóng viên đề cập đến việc có phải cả hai phim giả tình thật hay không, nam ca sĩ cũng thành thật chia sẻ: “Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu, nên anh em cũng ít nói chuyện với nhau".

Hồ Quang Hiếu vô tình chia sẻ khiến nhiều người càng có cơ sở tin rằng việc cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là hoàn toàn có có thật khi thực tế một thời gian dài cả hai đã không còn xuất hiện cùng nhau.

Liên hệ với Hồ Quang Hiếu về những phát ngôn trên, nam ca sĩ cười cho biết anh chỉ chia sẻ bằng cảm xúc thật khi được hỏi chứ không nghĩ gì sâu xa.

“Hơn nữa, vì tôi và Quỳnh hợp tác chung trong sản phẩm sắp tới, thấy em lúc nào cũng buồn bã thì mình với tư cách anh em cũng quan tâm, hỏi han nhau thôi.

Tôi cũng có hỏi Quỳnh nhưng khi hỏi xong em ấy từ chối chia sẻ. Nghĩ lại tôi thấy mình cũng vô duyên vì dẫu sao đây cũng là chuyện của người khác, bản thân lại là người ngoài thì cũng nên hiểu và dừng ở mức độ nào đó là được rồi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trao đổi với người đại diện của cả hai ca sĩ, cả hai bên đều từ chối phản hồi và cho biết vì đây là việc cá nhân nên không thể phát ngôn gì trong lúc này.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.23017 sec| 783.109 kb