Thứ 5, 29/08/2024, 05:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ra mắt chương trình “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024”

Ra mắt chương trình “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024”
(Tieudung.vn) - Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức mùa thứ hai chương trình “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024”.

Chương trình được thực hiện với mục tiêu giúp sinh viên Việt Nam xây dựng tinh thần dám nghĩ dám làm và rèn luyện các kỹ năng quan trọng để phát triển và thành công. Chương trình năm nay sẽ mang đến một nền tảng có quy mô lớn hơn và và tính tương tác cao hơn giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ra mắt chương trình “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024”

 Sinh viên tham gia Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024.

Sinh viên trên cả nước sẽ có cơ hội tham gia chuỗi workshop và các thử thách liên quan đến công việc thực tế. Kinh nghiệm thu được từ hoạt động này sẽ giúp các bạn phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai như tính sáng tạo, khả năng lãnh đạo, thuyết trình và làm việc nhóm. Trong suốt hành trình, các bạn sinh viên Gen Z sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi các cố vấn là những chuyên gia từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau cùng Bạn đồng hành là những người trẻ thành đạt và có tầm ảnh hưởng như Khánh Vy, Helly Tống, Rapper Double 2T, và Tiktoker Thầy Bell U40.

Ra mắt chương trình “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024”

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024”

“Chúng tôi tự hào và phấn khởi được tiếp tục hợp tác cùng VTV3 ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024” nhằm nuôi dưỡng hoài bão của những sinh viên xuất sắc và truyền cảm hứng cho các em đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. Chúng tôi rất hào hứng với hình thức và nội dung mới của chương trình năm nay, và hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của khán thính giả từ mọi miền đất nước”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

“Việc tiếp tục tài trợ chương trình truyền hình thực tế này thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc mang đến một nền tảng bền vững và một cộng đồng hỗ trợ giúp nhiều người phát huy tiềm năng của mình, đồng thời nâng cao sức khỏe và thể chất để sống cuộc sống tốt nhất,” ông Thắng thêm.

Sau vòng sơ loại, chương trình đã thu về hơn 200 hồ sơ từ các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Sau quá trình đánh giá và tuyển chọn kỹ lưỡng của ban giám khảo, 8 đội xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng ghi hình trực tiếp. Chương trình truyền hình thực tế sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào ngày 01 tháng 09 năm 2024.

Chính thức được khởi xướng vào năm 2023, mùa giải đầu tiên của “Sinh viên thế hệ mới” đã thu hút hơn 200.000 sinh viên thuộc 40 trường đại học trên toàn quốc. Chương trình còn nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng với hơn 12,2 triệu lượt xem và 9 triệu lượt tương tác trên các nền tảng khác nhau.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tại hơn 90 thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10306 sec| 777.531 kb