Thứ 7, 20/04/2024, 05:07 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Quỳnh búp bê tập 10: Con trai Quỳnh bị chặt ngón tay?

Quỳnh búp bê tập 10: Con trai Quỳnh bị chặt ngón tay?
(Tieudung.vn) - Trong tập 10 khán giả sẽ thấy được sự ác độc của ông Cấn khi để ép Quỳnh đi khách đã chặt ngón tay con của cô.

Trong tập 9, khán giả bất ngờ khi thấy nhân vật Quỳnh (Phương Oanh) được chuyển sang một giai đoạn mới, chịu tiếp khách và được lão Cấn (Nguyễn Hải) vô cùng cưng và yêu thương vì khách đến động Thiên Thai đều mong muốn có được Quỳnh phục vụ. Bên cạnh đó, Quỳnh cũng không còn hiền lành nhân nhượng để cho My "sói" quậy phá.

quỳnh búp bê
Con trai Quỳnh liệu có bị ông Cấn chặt ngón tay.

Trích đoạn tập 10, ông Cấn biết được việc Quỳnh đi gặp Phú nên lập tức bắt con trai của cô đi để trừng phạt. Khi Quỳnh chạy đến chất vấn vì sao ông Cấn lại đối xử với mình như vậy, ông ta cùng Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã tra khảo cô có phải định bắt tay với Phú để tìm cách thoát khỏi Thiên Thai. Ông Cấn còn cho Quỳnh một cái bạt tai vì việc phản bội ông ta. 

"Tú ông" Thiên Thai đã nhốt Quỳnh lại sau sự việc này. Ông ta còn gửi một "món quà" - ngón tay của con trai Quỳnh đến để khiến cô phải ngoan ngoãn tiếp tục làm việc. Nhìn thấy ngón tay của con, Quỳnh gần như phát điên. 

Dù kẻ đứng sau khiến Quỳnh thê thảm như vậy chưa lộ mặt nhưng khán giả có thể khẳng định My Sói không thoát khỏi liên quan. My Sói luôn sợ Quỳnh cướp vị trí số 1 của mình hơn nữa lại vừa bị "gà mới" ném tã bẩn và đập bô vào mặt, ả ta chắc hẳn rất muốn trả thù.

Đây có phải là chiêu trò của ông chủ Cấn để ép Quỳnh hay bọn chúng chặt tay cậu bé thật? Cảnh có ra tay giúp Quỳnh? My 'sói' tiếp tục giở trò gì để trả thù Quỳnh? Tất cả sẽ có trong tập 10 "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV3 ngày 11/9.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.28358 sec| 771.039 kb