Thứ 6, 27/09/2024, 16:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

“Quả bom tấn” The Angry Birds Movie chính thức phát nổ

“Quả bom tấn” The Angry Birds Movie chính thức phát nổ
(Tieudung.vn) - The Angry Birds Movie kể lại nguồn gốc mối thù truyền kiếp giữa những chú chim giận dữ với loài lợn xanh tại ngôi làng của chúng.

Trong một phỏng vấn gần đây, hai đạo diễn Clay Kaytis và Fergal Reilly của The Angry Birds Movie đã tiết lộ về những thách thức trong việc biến trò chơi Angry Birds thành một bộ phim. Họ cho biết: "Thách thức đầu tiên của chúng tôi là tạo ra những nhân vật đáng yêu trong Angry Birds. Chúng tôi muốn khán giả cũng yêu thích các nhân vật ấy như chúng tôi. Bắt đầu từ viết kịch bản, phát triển nhân vật thông minh, quá trình tạo cảnh và tìm kiếm các phù hợp với nhân vật, chúng tôi đều rất trau chuốt".

phim-The-Angry-Birds-Movie
 

"Thách thức lớn khác là phạm vi của bộ phim trong việc tạo ra một câu chuyện dài 90 phút. Chúng tôi có hai nền văn minh tại đảo Chim và đảo Lợn. Chúng có khu vực địa lý khác nhau, công nghệ, lịch sử văn hóa, phương tiện, đấy là chưa đề cập đến tất cả các công dân của mỗi đảo. Có hàng trăm loài chim và lợn xanh độc đáo. Lên kế hoạch, thiết kế và xây dựng tất cả điều đó là một nhiệm vụ rất lớn cho nhóm thiết kế tạo hình chúng tôi".

Clay Kaytis và Fergal Reilly cũng chỉ ra sự khác biệt của The Angry Birds Movie với những bộ phim hoạt hình khác của Disney như Zootopia, Inside Out. Đó là việc The Angry Birds Movie là một bộ phim độc lập, với ngân sách từ Rovio, hãng sản xuất trò chơi gốc, một hãng hoàn toàn ngoại đạo so với hệ thống studio lớn ở Hollywood.

2-The-Angry-Birds-Movie
 

Với kinh phí thực hiện hơn 80 triệu USD, quy tụ rất nhiều những tên tuổi nổi tiếng đến từ hãng Sony Pictures từng đảm trách khâu đồ họa cho nhiều tác phẩm hoạt hình trước đó như Hotel Transylvania, The Smurfs, Frozen, Wreck-It Ralph… Bên cạnh đó, biên kịch của phim, Jon Vitti, là người từng đoạt giải Emmy với phim hoạt hình King of the Hill (1997) nổi tiếng.

The-Angry-Birds-Movie

Theo quan điểm của Guy Lodge, nhà phê bình phim nổi tiếng, dù là một bộ phim nhẹ nhàng dành cho lứa tuổi thiếu nhi nhưng bộ phim vẫn ẩn chứa những bài học cuộc sống ý nghĩa. Bộ phim đưa ra nhiều giải thích thú vị về sự tức giận như “đôi khi sự tức giận không nhất định là một cảm xúc tiêu cực”.

Được đánh giá cao trong những ngày đầu ra mắt tại phim Bắc Mỹ, The Angry Birds Movie đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng, đặc biệt là những ai yêu thích phiên bản trò chơi đình đám này.

Tại Việt Nam, bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 13.5 tại các rạp trên toàn quốc.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.42034 sec| 772.594 kb