Thứ 6, 22/11/2024, 17:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Noo Phước Thịnh chinh phục khán giả Hàn Quốc

Noo Phước Thịnh chinh phục khán giả Hàn Quốc
(Tieudung.vn) - Với hai ca khúc Gạt đi nước mắt (Đỗ Hiếu) và I don't beleive in you (Châu Đăng Khoa), Noo Phước Thịnh chinh phục hoàn toàn khán giả cũng như truyền thông Hàn Quốc.

Noo Phước Thịnh chinh phục truyền thông Hàn Quốc

 

Đúng như thông báo từ trước, Noo Phước Thịnh là Việt được đầu tư nhất trong lịch sử khi đến với sân khấu Asia Song Festival 2016. Thậm chí, anh còn gần như là ca sĩ được đầu tư nhất chương trình năm nay với hai tiết mục hoành tráng bậc nhất.

 
Noo Phước Thịnh chinh phục truyền thông Hàn Quốc

 

Với hai ca khúc Gạt đi nước mắt (Đỗ Hiếu) và I don't beleive in you (Châu Đăng Khoa), Noo Phước Thịnh chinh phục hoàn toàn khán giả cũng như truyền thông Hàn Quốc. Nếu tờ Osen (Hàn Quốc) gọi Noo Phước Thịnh là "Bi/Rain Việt Nam" thì My Daily (một tờ báo lớn nhất nhì Hàn Quốc) giật tít "Hãy cảm nhận âm nhạc Việt Nam thông qua Noo Phước Thịnh".

 
Noo Phước Thịnh chinh phục truyền thông Hàn Quốc

 

Bên cạnh dàn vũ công đông đảo, Noo Phước Thịnh còn có màn kết hợp với rapper Basik khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

 
Noo Phước Thịnh chinh phục truyền thông Hàn Quốc

 

Không quá lời khi khẳng định Noo Phước Thịnh đã mang lại niềm tự hào cho bất kỳ khán giả Việt Nam nào được chứng kiến phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại sân khấu Liên hoan ca khúc châu Á 2016 (Asia song festival 2016), diễn ra trong 3 ngày 7,8 và 9-10 tại Busan (Hàn Quốc).

 
Noo Phước Thịnh chinh phục truyền thông Hàn Quốc
 
Noo Phước Thịnh chinh phục truyền thông Hàn Quốc
 

Mặc dù là một ca sĩ nước ngoài lần đầu xuất hiện trên sân khấu Hàn Quốc nhưng Noo Phước Thịnh đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ khán giả Hàn. Nam ca sĩ hát live tốt, diễn cuốn hút và còn cả khả năng tiếng Anh lưu loát khi giao lưu với khán giả Hàn. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn gây bất ngờ khi nói tiếng Hàn khiến khán giả chủ nhà vô cùng phấn khích.

 
Noo Phước Thịnh chinh phục truyền thông Hàn Quốc
 

Và đây là lý do, nhiều tờ báo Hàn khi cập nhật về Asia Song Festival 2016 đã chọn tiết mục của Noo Phước Thịnh để đưa lên chủ đề. So với nhiều phần trình diễn cuả nhiều bản địa và một số nước tham dự liên hoan như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Noo Phước Thịnh nhỉnh hơn hẳn về phần trình diễn cũng như sự đầu tư cho tiết mục. Sự nổi bật của Noo Phước Thịnh hoàn toàn dễ hiểu và xứng đáng với lời tán dương từ truyền thông nước bạn.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53189 sec| 804.43 kb