Thứ 3, 03/09/2024, 15:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt
(Tieudung.vn) - Những ông chồng ga lăng trong showbiz Việt luôn biết cách tận dụng mọi phương thức để truyền đạt tình yêu dành cho vợ khiến fan thầm ghen tị.

Đan Trường 

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Trong bức thư gửi cho fan trước ngày cưới, Đan Trường lên tiếng bênh vợ: "Anh chỉ muốn nhắn nhủ với những người bình luận không có thiện chí là đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy rồi cũng bị chia tay. Ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái, nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

Trong nhiều bài phỏng vấn, anh Bo không tiếc lời khen vợ: “Vợ tôi là con nhà danh giá”, “Tôi tin cô ấy sẽ giỏi về việc tổ chức cuộc sống gia đình. Ngoài thương trường thì Thủy Tiên rất lanh lợi, trong khi ở nhà tôi thấy cô ấy rất hiền hòa".

Bình Minh

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Tuy vướng vào nhiều tin đồn tình ái nhưng Bình Minh và Anh Thơ vẫn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên nhau. Một trong những lý do giúp cuộc này luôn ấm êm là bởi Bình Minh rất khéo trong cách nịnh vợ. Anh thường dùng các mỹ từ để nói về Anh Thơ: "Vợ rất tin tưởng Minh và cô ấy là người phụ nữ thông minh, tự tin, không bao giờ ghen với tin đồn". Khi được hỏi về chuyện lấy vợ giàu, Bình Minh đáp khéo: "Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà giàu về tinh thần, giàu về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó".

Trong các bài phỏng vấn, khẳng định: "Qua mọi chuyện, tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người vẫn thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi cảm thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời".

Lam Trường

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Nói về người vợ sắp cưới kém mình 19 tuổi, nam  thường dùng những lời lẽ vừa chân thành cũng vừa ngợi khen. "Điều tôi mong muốn nhất hiện nay là sự bình an, thoải mái và có một điểm tựa về tinh thần. Tôi cảm nhận được rất rõ rệt điều đó khi ở bên cạnh Yến Phương" - Lam Trường bộc bạch. 

Đăng Khôi

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau 5 - 6 năm, Đăng Khôi và vợ từng có lúc "kẻ Nam - người Bắc" do nam ca sĩ quyết định Nam tiến lập nghiệp còn vợ anh bám trụ ở Hà Nội để hoàn tất việc học còn dang dở ở Đại học Ngân hàng. Dù vậy, Thủy Anh vẫn luôn một lòng hướng về Đăng Khôi và quyết định trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ anh nhiều công việc phía sau hậu trường. 

Sau hôn lễ, nam ca sĩ khéo nịnh vợ bằng lời cám ơn chân thành: "Người vợ yêu của anh. Mỗi khi cuộc đời gặp khó khăn và sóng gió, chính em luôn giúp anh vượt qua, ủng hộ những quyết định của anh, là nhân tố thêm gắn kết gia đình lớn của anh".

Hoàng Bách

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Cưới vợ khi mới 26 tuổi là thời điểm còn khá trẻ với nam giới. Cũng vì thế mà Hoàng Bách chịu nhiều dị nghị về chuyện lấy vợ con nhà đại gia. Mặc sự hoài nghi của dư luận, Hoàng Bách vẫn nhen lửa để giữ ấm hạnh phúc gia đình mình. Anh khen vợ nhiều trong những bài phỏng vấn. “Vợ tôi tự cân bằng rất giỏi”, “Vợ là chỗ dựa của tôi”, “Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì được làm rể ở một gia đình miền Tây. Mọi người ở đây rất thật thà, thoải mái, vui vẻ”…

Tuấn Hưng

Những ông chồng nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Nam ca sĩ Tuấn Hưng luôn được khen ngợi là ông chồng hạnh phúc nhất showbiz Việt, bởi bên cạnh luôn có sự hậu thuẫn vững chắc của vợ và con trai. Ngoài ra, anh còn luôn thể hiện tình yêu dành cho vợ ở bất cứ nơi đâu, sự có mặt của vợ anh luôn tạo niềm cảm hứng trong mọi MV ca nhạc của nam ca sĩ. Anh không ngần ngại dành cho vợ những lời khen như "cô ấy là một người vợ tuyệt vời", "tôi hạnh phúc vì lấy được cô ấy làm vợ"...

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07157 sec| 788.789 kb