Thứ 7, 20/04/2024, 16:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Những cô gái trong thành phố' tập cuối: Cúc và Đức làm đám cưới

'Những cô gái trong thành phố' tập cuối: Cúc và Đức làm đám cưới
(Tieudung.vn) - Tập cuối 'Những cô gái trong thành phố' sẽ kết lại cuộc sống của những cô gái phải bươn chải từ quê lên chốn thị thành kiếm sống.

Tập 33 Những cô gái trong thành phố lên sóng vào tối qua 17/4 khiến khán giả vừa phẫn nộ lại vừa xót xa khi chứng kiến cảnh em gái Lâm là Ly bị cưỡng hiếp để trừ nợ. Những tên côn đồ đòi nợ thuê cứ thế liên tiếp cưỡng hiếp Ly khiến cô đau tới mức nằm liệt giường, đi cũng đi không nổi.

những cô gái trong thành phố
 

Nói là hiếp dâm để trừ nợ nhưng món nợ của Ly vẫn còn nguyên đó, chẳng vơi bớt tí nào. Khi Lâm biết chuyện, anh đã vô cùng nổi giận và gọi điện ngay cho tên đàn em cũ, giờ đây đã là tên cầm đầu của bọn côn đồ đòi nợ, để hỏi cho ra lẽ. Điện thoại vừa kết nối, phía đầu dây bên kia đã vang lên tiếng cười hả hê của tên đàn em nọ. Hắn chẳng ngần ngại nói thẳng với Lâm rằng vì anh không trả nợ đúng hạn nên đành phải dùng tới cách hạ đẳng này.

Mặt khác, Lâm cũng nhận ra rằng tại qua lại với mình mà Lan cũng bị ảnh hưởng. Cô đã bị bọn côn đồ cố tình ép xe rồi đạp cho ngã đến mức bị trầy đầu gối. May mà Lan không bị thương nặng nên mọi chuyện vẫn ổn. Tuy nhiên Lâm cũng dần nhận thức được rằng những người ở gần anh dường như đều gặp chuyện chẳng lành vào cùng một thời điểm.

Trong tập 34, Trúc (Hoàng Mai Anh) được Bách (Chí Nhân) động viên đi học thanh nhạc để theo đuổi nghiệp ca hát. Thế nhưng cô nàng lại phân vân vì không muốn chịu sự giúp đỡ của Bách quá nhiều. Dù sao 2 người cũng chỉ mới bắt đầu xác nhận tình cảm, chưa phải vợ chồng gì.

Mặt khác, vẫn còn một lý do khiến Trúc không thể đồng ý lời đề nghị đi học thanh nhạc của Bách. Đó là cô muốn vay anh số tiền khá lớn, thay Mai trả nợ cho chị Thuận. Khi nghe đến đây, chị Cúc không khỏi ngạc nhiên vì số tiền đó cũng lớn, nếu vay của Bách thì sẽ dễ gây nên điều tiếng không hay. Tuy nhiên Trúc cũng đã quyết và sẽ vay Bách để giúp Mai. Lại một lần nữa Mai mặt xệ khiến cho các chị em nhà trọ phải hao tâm tổn sức vì mình. Khán giả vẫn luôn thắc mắc rằng không biết Mai có thấy ngại không chứ cứ để người khác hy sinh vì mình suốt như thế thì khán giả cũng... thấy ngại thay Mai.

những cô gái trong thành phố
 

Trong một phân cảnh khác của tập 34, Trúc (Mai Anh) kể với các chị em trong phòng trọ rằng Bách (Chí Nhân) muốn cô đi học thanh nhạc một cách bài bản. Cúc (Thu Trang) khuyên Trúc nên nghe lời Bách vì anh nhận ra năng khiếu của Trúc. Trúc cũng nói cho Cúc và Lan nghe dự định vay Bách tiền để trả nợ giúp Mai (Lương Thanh). Cúc e điều đó bất tiện vì Bách và Trúc chỉ mới bắt đầu yêu nhau. Trúc cũng cho Cúc biết đã kể cho Bách nghe chuyện của Mai và cho rằng đó là cách duy nhất lúc này.

Tập 34 Những cô gái trong thành phố cũng là lúc Cúc và Đức (Mạnh Dũng) làm đám cưới. Lan, Trúc và Mai cùng Cúc đi thử váy cưới. Bốn chị em vui vẻ, ríu rít bên nhau.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.52884 sec| 787.656 kb