Thứ 4, 08/05/2024, 05:59 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Nàng dâu oder' tập 5: Yến khôn ngoan dằn mặt tình cũ của chồng

'Nàng dâu oder' tập 5: Yến khôn ngoan dằn mặt tình cũ của chồng
(Tieudung.vn) - Trong 'Nàng dâu oder' tập 5 khán giả sẽ thấy Yến và Phong liên tục khẳng định tình cảm của mình trước người thứ 3.

Trích đoạn giới thiệu phim Nàng dâu order tập 5, Yến (Lan Phương) đã chuyển từ việc giận dỗi chồng sang "dằn mặt" cô của chồng rất "cao tay". 

nàng dâu oder tập 5
 

Theo đó, khi có mặt cả 3 người, Yến có những cử chỉ tình tứ với Phong, đồng thời khẳng định: "Mặc dù vợ chồng tôi quen nhau và cưới nhau trong một thời gian ngắn nhưng rất hiểu nhau nên chắc chắn không vì những chuyện vớ vẩn mà ảnh hưởng đến hạnh phúc đâu".

Không bị lung lay trước mưu kế của Vy, Yến một mực tin tưởng vào Phong không hề lừa dối cô. Tuy nhiên cửa ải khó khăn nhất vẫn là bà nội chồng khó tính (Minh Vượng). Thấy hai vợ chồng cháu định ra ngoài đi chơi, bà Phong nhìn Yến nói: "Ối giời ơi, ra đường mặc cái váy y như váy ngủ, trễ nải thế kia thiên hạ người ta nhìn thấy người ta chả chửi cho có mà thối mũi" khiến cô cháu dâu mất hứng. 

Liệu Vy có chịu buông tha cho Phong? Gia đình Yến có đứng vững trước sóng gió? Bà nội chồng cô có thay đổi thái độ với cháu dâu? Diễn biến chi tiết "Nàng dâu order" tập 5 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 2 ngày 22/4. 

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53506 sec| 766.336 kb