Thứ 7, 28/09/2024, 00:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mr Đàm "cần" thịt lợn bị hắt luyn của chị Xuyến để nổi tiếng?

Mr Đàm "cần" thịt lợn bị hắt luyn của chị Xuyến để nổi tiếng?
(Tieudung.vn) - Chị Xuyến lên tiếng Đàm Vĩnh Hưng không mua thịt lợn bị hắt luyn của chị như những gì anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự việc người phụ nữ bán thịt lợn giá rẻ tại chợ Lương Văn Can, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) bị tiểu thương khác “dằn mặt”, hắt cả xô dầu luyn trộn chất thải lên người và sạp thịt lợn đã gây phẫn nộ cộng đồng. 

đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Vừa đọc tin thấy một cô bé bán thịt heo bị mấy chị bán thịt lợn khác cạnh tranh không lại do cô đem bán heo từ dưới quê lên bán rẻ hơn, sạch hơn. Nên mấy chị kia đã đem dầu nhớt đổ lên thịt heo của cô bé đó. Thứ gì đâu! Phụ nữ là đại diện cho sự hiền hòa, chịu thương chịu khó, sao lại ì mà tâm hồn ác độc xấu xa, nham hiểm..." đã nhận được phản ứng cực mạnh từ phía cộng đồng mạng.

Được biết, thông qua trang facebook Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ người bạn của mình tới mua thịt lợn cho chị Xuyến. 

Tuy nhiên, sáng 13/5, trả lời PV, chị Đỗ Thị Xuyến (thôn 1, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) khẳng định: “Không có chuyện ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cho người mua hết thịt lợn bị hắt luyn, dầu nhớt của em”.

“Cả phản thịt của em bị hắt luyn, dầu nhớt vào sáng 11/5, mãi tới đêm 11/5 thì mọi người mới biết tới sự việc do một số người thương cảm và đưa lên facebook. Em thấy trên mạng, anh Đàm Vĩnh Hưng nói nhờ người thân ra mua giúp thịt lợn cho em là không có chuyện đó.

Anh Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người ra mua cho em vào chiều 12/5 tức là sau khi sự việc xảy ra 1 ngày rồi. Toàn bộ số thịt lợn này em đã nộp lại ban quản lý để làm tang chứng vật chứng cho cơ quan chức năng. Làm gì có chuyện có ai tới mua số thịt bị hắt luyn, dầu nhớt của em đâu anh” - chị Đỗ Thị Xuyến khẳng định.

đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng không mua thịt lợn đổ dầu luyn giúp chị Xuyến như những gì đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía chị Xuyến, dân mạng nghi ngờ về “lời hứa” của nam khi anh đã tuyên bố như “đinh đóng cột” trên trang cá nhân khi ngỏ ý giúp đỡ chị Xuyến.

Liệu rằng Đàm Vĩnh Hưng có thật sự đồng cảm và muốn mua hết chỗ thịt bị đổ dầu luyn của chị Xuyên hay chỉ là "lời nói gió bay" tạo hiệu ứng mạnh trong cộng đồng mạng về một người anh hùng ra tay cứu vớt người bị khó khăn. Nếu thật sự Đàm Vĩnh Hưng có chủ ý mua thịt bị đổ dầu luyn giúp chị Xuyến thì tại sao lại để xảy ra sự chậm trễ tới như vậy?

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74642 sec| 784.773 kb