Chủ nhật , 19/05/2024, 21:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mẹ cầu thủ Mạc Hồng Quân phản đối chuyện kết hôn của con trai?

Mẹ cầu thủ Mạc Hồng Quân phản đối chuyện kết hôn của con trai?
(Tieudung.vn) - Sự thiếu vắng mẹ Mạc Hồng Quân trong lễ ăn hỏi của chàng tuyển thủ và người mẫu Kỳ Hân khiến không ít người thắc mắc và đặt ra nhiều nghi vấn

Sau rất nhiều những "sóng gió" dư luận, vào sáng 15/06 tại quê nhà Kỳ Hân đã diễn ra buổi lễ đính hôn giữa Sóc Trăng và chàng tuyển thủ họ Mạc. Ngày vui của đôi tình nhân trẻ có sự góp mặt của đông đảo anh, em bạn bè và bà con lối xóm.

Mẹ cầu thủ Mạc Hồng Quân phản đối chuyện kết hôn của con trai?

Tuy nhiên, trong dàn quan khách đại diện họ nhà trai chỉ có sự hiện diện của bố và cô ruột Mạc Hồng Quân với vai trò chủ hôn. Mẹ chàng tuyển thủ sinh năm 1992 này đã không xuất hiện trong ngày hạnh phúc của anh.

Mẹ cầu thủ Mạc Hồng Quân phản đối chuyện kết hôn của con trai?

Đại diện cho phía nhà trai là sự có mặt của bố và cô cầu thủ họ Mạc

Điều này bị xem là bất bình thường bởi không đúng với văn hóa cưới xin của người Việt. Mặt khác, từ trước đến nay, mẹ luôn là người theo sát mọi hoạt động của Mạc Hồng Quân từ khi anh về nước thi đấu.  

Mẹ cầu thủ Mạc Hồng Quân phản đối chuyện kết hôn của con trai?

Mẹ ruột cầu thủ Mạc Hồng Quân

Liệu rằng việc tổ chức đám hỏi của cầu thủ họ Mạc phải chăng đã vấp phải sự phản đối của người mẹ. Dù chưa có thông tin chính xác, tuy nhiên việc mẹ ruột của cầu thủ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám hỏi của con trai ít nhiều cũng để lại khoảng trống lớn cho đôi bên hai họ.

Trước đó, thuở còn mặn nồng với Ly Kute, Mạc Hồng Quân cũng từng vướng nghi vấn bị gia đình phản đối mối quan hệ và mẹ chàng tuyển thủ đã buộc Ly Kute phá thai để đảm bảo sự nghiệp cho con trai bà. Vì lẽ đó, hot girl Hà Thành đã không giữ được bình tĩnh và lớn tiếng với mẹ bạn trai.

Mẹ cầu thủ Mạc Hồng Quân phản đối chuyện kết hôn của con trai?

Về phần mình, chàng tuyển thủ họ Mạc từng rằng: "Ban đầu, bố mẹ tôi không có ý kiến về chuyện tình này. Tuy nhiên, khi truyền thông đưa tin quá nhiều, gia đình có nhắc nên hạn chế. Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận". Đây là lí do lớn nhất khiến Mạc Hồng Quân không ngần ngại đưa ra quyết định chia tay Ly Kute, mặc cho lúc đó cô đang 3 tháng?.

Danh sách người yêu cũ toàn hot boy của Kỳ Hân
Danh sách toàn hot boy của Kỳ Hân
(Tieudung24h.vn) - Trước khi quyết định chọn Mạc Hồng Quân là bến đỗ cuối cùng, thì Kỳ Hân đã trải qua rất nhiều mối tình với các chàng hot boy khác.
Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21002 sec| 790.078 kb