Thứ 3, 23/04/2024, 20:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộ diện thêm 5 ca sĩ nổi tiếng cùng tham gia nhóm chat trụy lạc của Seungri

Lộ diện thêm 5 ca sĩ nổi tiếng cùng tham gia nhóm chat trụy lạc của Seungri
(Tieudung.vn) - Nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc được điểm danh trong nhóm chat của Seungri .

Scandal bê bối tình dục lớn nhất showbiz Hàn hiện nay đã chính thức lộ diện 5 "yêu râu xanh" là các sao nam đình đám K-Pop. Trong nhóm bạn thân chuyên chat về chủ đề tình dục, cưỡng bức có 5 nam , gồm Seungri (Big Bang), Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (FT. Island), Junhyung (Highlight) và mới đây nhất là Lee Jong Hyun (CNBlue).

Đài truyền hình SBS đã tiết lộ nhân vật họ Lee trong nhóm chat sex này chính là Lee Jong Hyun, dù trước đó công ty quản lý nam ca sĩ liên tục phủ nhận cáo buộc.

seungri
5 ca sĩ nổi tiếng được điểm danh trong nhóm chat của  Seungri (Big Bang).

Lee Jong Hyun bị nghi ngờ có trong nhóm chat này vì anh rất thân với nam ca sĩ Jung Joon Young - người đã cúi đầu nhận tội quay clip tình dục của các cô gái. Những tin nhắn trong đoạn chat sex giữa Lee Jong Hyun và Jung Joon Young được hé lộ phần nào trên bản tin của SBS.

Trong đó, hai nam ca sĩ này vui vẻ khoe chiến tích ngủ với nhiều cô gái. Thậm chí trong một ngày Lee Jong Hyun khoe quan hệ tình dục với 2 cô gái. Hai này còn trao đổi bạn tình cho nhau với điều kiện "vừa trẻ vừa đẹp và dễ chơi".

Tính đến nay, nhóm chat của Seungri  đã có tổng cộng bốn nam nổi tiếng có liên quan: Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Lee Jong Hyun. Trong số những nhân vật này, Seungri , Jung Joon Young đã nhanh chóng tuyên bố giải nghệ, chấm dứt hợp đồng với công ty và trình diện cảnh sát vào ngày 14.3. Ngoài ra, Choi Jong Hoon, thủ lĩnh nhóm nhạc F.T Island tuyên bố ngừng các hoạt động nghệ thuật một thời gian. Hiện phía Lee Jong Hyun chưa đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến sự việc này.

Đến nay, từ một cáo buộc hành hung và cưỡng hiếp ở hộp đêm Burning Sun do Seungri  tham gia điều hành, vụ bê bối đã được phanh phui theo hướng ngày càng có nhiều sự việc nghiêm trọng, liên quan đến nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Nhóm này thậm chí còn móc nối với cảnh sát nhằm che đậy nhiều hành vi sai trái khác.

Nhận thấy sự nghiêm trọng trong vụ án, ông Min Gap Ryong, Tổng cục trưởng Cảnh sát Hàn Quốc cho biết đơn vị đã mở một cuộc họp báo khẩn cấp khi truyền thông đưa tin về sự cấu kết của cảnh sát với nhóm chat của Seungri . Lãnh đạo này tuyên bố: "Chúng tôi sẽ kết hợp với giám đốc điều tra của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia tổ chức một đội kiểm tra chung để chỉ đạo và điều tra từng người một. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng điều tra viên đến mức thông tin không thể bị bóp méo”. Theo đó, lực lượng tham gia điều tra vụ án này gồm 126 điều tra viên, con số kỷ lục so với các vụ trọng án trước đây của thủ đô Seoul.

Lee Jong Hyun sinh năm 1990, nổi tiếng với tư cách là thành viên nhóm nhạc đình đám CNBLUE. Ngoài sự nghiệp ca hát nổi trội, thần tượng 29 tuổi còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và từng góp mặt trong bộ phim Phẩm giá quý ông (năm 2012).

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14614 sec| 787.609 kb