Thứ 7, 27/07/2024, 20:28 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Seungri tuyên bố rời Big Bang, giải nghệ vì nghi án môi giới mại dâm

Seungri tuyên bố rời Big Bang, giải nghệ vì nghi án môi giới mại dâm
(Tieudung.vn) - Em út của Big Bang viết tâm thư tuyên bố rút khỏi làng giải trí vì những bê bối trong thời gian qua.

Trong một của mình trên instagram, Seungri (thành viên nhóm nhạc Big Bang) vừa chính thức tuyên bố rút lui khỏi ngành . Anh cho biết, thời điểm hiện tại, việc tốt nhất anh có thể làm là rút lui khỏi giới bởi búa rìu dư luận và vụ án này quá lớn.

big bang
Nam Seungri tuyên bố rời khỏi làng giải trí.

"Trong tháng rưỡi vừa qua, tôi đã nhận rất nhiều sự căm ghét chỉ trích từ khán giả. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra và với tình hình này tôi đã dần trở thành tội đồ của cả dân tộc. Lúc này, tôi không thể chấp nhận việc cứ sống mà lơ đi tránh xa mọi thứ xung quanh được", nam ca sĩ chia sẻ.

Thành viên của nhóm nhạc Big Bang gửi lời cảm ơn những khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh trong hơn 10 năm qua. Anh cho rằng, mình chỉ có thể sống dưới cái tên YG và Bigbang đến thời điểm này. "Một lần nữa chân thành xin lỗi. Thật sự xin lỗi! Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi thời gian vừa qua”, Seungri viết.

Nam ca sĩ Seungri sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc danh tiếng Kpop Big Bang. Cuối tháng 1, quán bar cao cấp Burning Sun do Seungri đầu tư bị điều tra vì tội hành hung khách hàng và tấn công tình dục. Sau đó, những tội danh khác của anh liên tục bị tố cáo như trốn thuế, buôn bán ma túy và dẫn dắt các cô gái cho các .

Thậm chí, trong ngày hôm nay, 11/3, những bằng chứng cho thấy Seungri quay và phát tán những video tình dục của các cô gái bị cưỡng hiếp cũng bị đào bới. Hiện tại, nam ca sĩ bị bắt và yêu cầu hợp tác điều tra về rất nhiều cáo buộc. Nam ca sĩ có kế hoạch nhập ngũ vào ngày 25/3, nhưng với tình hình hiện tại, anh nhiều khả năng không thể thực hiện vì phải chuẩn bị tinh thần để phục vụ công tác điều tra.

Trước những thông tin tiêu cực liên tiếp về Seungri, cộng đồng fan của Big Bang là DC Inside Big Bang Gallery đã gửi kiến nghị đến YG, yêu cầu nam ca sĩ rời nhóm. Lý do là anh đã phá hỏng hình tượng của nhóm nhạc "huyền thoại" Kpop với những scandal liên tiếp suốt thời gian qua.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.42392 sec| 776.367 kb