Thứ 5, 25/04/2024, 08:42 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kim Lý đã đón niềm vui lớn từ Hollywood

Kim Lý đã đón niềm vui lớn từ Hollywood
(Tieudung.vn) - Sau hơn 1 năm thương thảo các điều khoản của hợp đồng, tác quyền bộ phim "Vệ sĩ Sài Gòn" của Kim Lý được "ông lớn" Hollywood mua để sản xuất lại.

Trang Variety đưa tin, hãng phim Universal (công ty sản xuất loạt phim Marvel, Kẻ trộm mặt trăng, Công viên kỷ Jura) vừa chính thức công bố , được làm lại từ kịch bản Vệ sĩ Sài Gòn do Kim Lý - Thái Hòa - Chi Pu đóng chính. Sau khi đón niềm hạnh phúc từ chuyện sinh ra 2 con khỏe mạnh, Kim Lý tiếp tục có tin vui liên quan đến công việc.

Kim Lý đã đón niềm vui lớn từ Hollywood

Kim Lý và Thái Hòa trong phim "Vệ sĩ Sài Gòn".

Đây là phim Việt thứ 2 được mua tác quyền và sản xuất phiên bản Mỹ và là phim đầu tiên được một "ông lớn" như Universal để mắt tới và đầu tư lớn. Chris Pratt và Ngô Kinh là hai quốc tế được Universal lựa chọn cho dự án này. Chris Pratt được khán giả Việt yêu mến với nhiều vai diễn trong các bộ phim Vệ binh dải ngân hà, Người du hành, Avengers: Cuộc chiến vô cực, Avengers: Hồi kết. Còn Ngô Kinh là ngôi sao võ thuật lừng danh với loạt phim Chiến lang, Sát phá lang, Tân thiếu lâm tự.

Kim Lý cho biết, sau khi Vệ sĩ Sài Gòn được chiếu tại Mỹ, hãng Universal đã liên hệ với anh để mua lại tác quyền của bộ phim từ năm 2018. Sau hơn 1 năm thương thảo các điều khoản của hợp đồng, tác quyền bộ phim đã chính thức được "ông lớn" Hollywood mua để sản xuất lại.

Trong Vệ sĩ Sài Gòn, Kim Lý vào vai chàng vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc. Ngoài vai trò , anh còn là nhà sản xuất. Phim tuy vấp phải nhiều tranh cãi nhưng vẫn khá thành công về mặt doanh thu và còn được đề cử giải Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Phim điện ảnh xuất sắc.

Trước tin vui này, Hồ Ngọc Hà đã đặc biệt gửi lời chúc mừng đến bạn trai trên trang cá nhân: “Chúc mừng ba Kim. Phim của ba được remake lại toàn những tên tuổi nổi tiếng thế giới. P/s: còn bọn con đã đưa tài khoản cho mẹ rồi, ba cứ việc gửi vô thôi nha”, nữ dí dỏm viết.

Không chỉ bán được phim cho Hollywood, phía Kim Lý cũng vừa công bố việc trở lại vai trò nhà sản xuất phim. Trong năm 2021, anh sẽ cùng đạo diễn Leon Lê sản xuất dự án phim mang tên Công chúa Bokassa. Đây là một dự án có câu chuyện mang tính quốc tế và bối cảnh ở Việt Nam và Trung Phi.

Dự án phim Princess Bokassa được dựa trên một sự kiện có thật về tổng thống Jean-Bedel Bokassa của Trung Phi năm 1970 đã nhờ Tòa đại sứ Pháp tại Việt Nam tìm đứa con rơi bị thất lạc gần 20 năm.

Hai cô gái Việt lai Phi đang sống trong cơ cực, nghèo khó Martine Nguyễn và Ba Xí bỗng bất ngờ trở thành công chúa xứ kim cương. Tuy vậy, số phận của cả hai đều vướng nhiều nghịch cảnh trớ trêu, dẫn đến kết cục bi thảm.

Kịch bản phim do đạo diễn Leon Lê và nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc cùng chắp bút. Đây là dự án cả hai hợp tác trong vai trò biên kịch sau phim điện ảnh Song Lang. Bộ phim dự định sẽ được quay song ngữ Việt và Pháp, với bối cảnh tại TP.HCM và Bangui (Trung Phi).

Có thể nói, Kim Lý đang sống những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời khi vừa lên chức bố với 1 cặp sinh đôi "long phụng", đồng thời đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Mấy năm nay, nam diễn viên Việt kiều vắng bóng trên màn ảnh, tập trung cho kinh doanh, làm đại sứ các thương hiệu và thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện cùng bạn gái. Mới đây, khoảnh khắc Kim Lý hôn Hồ Ngọc Hà và phụ cô chăm 2 con vừa chào đời nhận nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57528 sec| 787.109 kb