Thứ 7, 20/04/2024, 02:04 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

IDP đã nộp hồ sơ xin phê duyệt tổ chức thi IELTS

IDP đã nộp hồ sơ xin phê duyệt tổ chức thi IELTS
(Tieudung.vn) - Ông Nguyễn Thanh Sang, Tổng giám đốc IDP Education Việt Nam xác nhận đã nộp hồ sơ tổ chức thi IELTS cho Bộ GD&ĐT.

Theo Tuổi trẻ, Ông Nguyễn Thanh Sang, Tổng giám đốc IDP Education Việt Nam, cho biết IDP đã nộp lại tất cả hồ sơ cần thiết theo yêu cầu sau khi có thông tin Bộ GD&ĐT sẽ ưu tiên xem xét phê duyệt hồ sơ cho các đơn vị tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ.

IDP đã nộp hồ sơ xin phê duyệt tổ chức thi IELTS

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Neec

"Chúng tôi muốn gửi lời chân thành cảm ơn đến các thí sinh đã kiên nhẫn chờ đợi và mong rằng kỳ thi IELTS sẽ sớm được tổ chức trở lại, để các thí sinh Việt Nam có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập, làm việc và định cư của họ", ông Nguyễn Thanh Sang cho hay.

Trước đó, Bộ GD&ĐT cho hay, lý do Bộ yêu cầu các đơn vị tạm hoãn việc tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ vì Bộ GD&ĐT đã hướng dẫn các bên liên kết thông qua nhiều kênh, nhiều hình thức (trực tiếp, gián tiếp, qua , e-mail) và khẩn trương trong việc nghiên cứu các đề án, tổ chức thẩm định. Tuy nhiên, việc lập hồ sơ đề nghị phê duyệt liên kết của nhiều cơ sở tổ chức thi đến thời điểm này chưa đạt yêu cầu, đặc biệt chưa làm rõ các yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiêu chí liên kết hoặc tư cách pháp nhân của các bên liên kết, thông tin thể hiện tại các đề án cũng không đủ hoặc không rõ ràng.

Bộ GD&ĐT bày tỏ mong muốn các đơn vị, tổ chức liên kết thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định. Cụ thể, các bên cần làm hồ sơ đề nghị Bộ GD&ĐT phê duyệt theo quy định của Nghị định số 86/2018/NĐ-CP và Thông tư số 11/2022/TT-BGDĐT. Hồ sơ gồm: Đơn đề nghị phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài theo Mẫu số 08 (tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định); Thỏa thuận hoặc hợp đồng giữa cơ sở tổ chức thi tại Việt Nam và cơ sở đánh giá năng lực ngoại ngữ nước ngoài; Văn bản xác nhận tư cách pháp lý của các bên liên kết; Đề án tổ chức thi để cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài theo Mẫu số 09. 

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.95152 sec| 770.828 kb