Thứ 5, 02/05/2024, 05:04 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hương vị tình thân" phần 2 nhiều diễn viên mới

"Hương vị tình thân" phần 2 nhiều diễn viên mới
(Tieudung.vn) - Hương vị tình thân phần 2 hứa hẹn sẽ cực thu hút khán giả về cả nội dung lẫn hình thức diễn viên.

Hương vị tình thân là một trong những bộ phim Việt được yêu mến nhất thời điểm hiện tại. Với độ hot của bộ phim, rất nhiều cư dân mạng vào cuộc đào bới, spoil, hay dự đoán những tình tiết trong phim rộn ràng trên MXH.

Đặc biệt, những thay đổi trước tiên mà khán giả có thể nhận ra ở dàn Hương vị tình thân phần 2 chính là những thay đổi về ngoại hình. 

"Hương vị tình thân" phần 2 nhiều diễn viên mới

Nam còn có cuộc hội ngộ với Phi (Tô Dũng) - của Thy. Nguồn ảnh: NSX

Trong Hương vị tình thân phần 2, Phương Oanh sẽ không còn mang nét đơn thuần, cá tính với mái tóc ngắn. Thay vào đó, phong cách của nhân vật Phương Nam sẽc nữ tính hơn, dịu dàng hơn cùng mái tóc dài án tượng. 

Sự thay đổi này hứa hẹn những chuyển biến mới về nội tâm và cuộc đời của nhân vật Phương Nam do Phương Oanh đảm nhiệm. 

Với vai Quỳnh Thy do nữ diễn viên Thu Quỳnh đóng, trong Hương vị tình thân phần 2 cô cũng sẽ có sự thay đổi về ngoại hình.

Theo kế hoạch của ê-kíp đoàn phim, "Hương vị tình thân" phần 2 sẽ bắt đầu từ tập 72, sau khi phần 1 kết thúc. Và nếu không có gì thay đổi, phim sẽ kéo dài đến tập 120 như kế hoạch đề ra trước đó.

Theo biên kịch của phần 2 "Hương vị tình thân", phim sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới. Đặc biệt, trong đó nhân vật đến từ quá khứ liên quan đến nhiều đến bí mật của ông Sinh và ảnh hưởng đến hành trình đi tìm tình thân của Nam là tình tiết đáng chú ý ở phần 2.

Bên cạnh đó, chuyện tình Nam - Long đang ở giai đoạn mặn nồng nhưng phần 2 sẽ bắt đầu gặp sóng gió. Nhân vật Phi (Tô Dũng) - bạn trai cũ của Thy và cũng là đồng nghiệp của Nam - sẽ trở lại trong phần 2. Nam diễn viên đã ảnh hậu trường một cảnh quay với Phương Oanh, hé lộ tạo hình mới của Phi và Nam. Nhân vật Phi thậm chí còn có cảnh quay chung với chồng của Thy là Huy (Anh Vũ).

Phần này còn có sự xuất hiện của bố Dũng (Sỹ Hưng) do Hồ Phong thủ vai. Nhân vật này sẽ có cuộc tái ngộ với bà Sa (Thu Hạnh) sau nhiều chục năm, hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ.

Ngoài ra, khán giả còn chứng kiến sự xuất hiện của nhân vật mới là cô gái xinh đẹp bên cạnh Long. Người đóng vai này là diễn viên Việt Hoa. Tuy nhiên, thông tin về nhân vật này hiện chưa được ê-kíp tiết lộ.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81694 sec| 770.969 kb