Thứ 7, 20/04/2024, 15:36 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Học trò giành giải quán quân - Đàm Vĩnh Hưng bật khóc vì hạnh phúc

Học trò giành giải quán quân - Đàm Vĩnh Hưng bật khóc vì hạnh phúc
(Tieudung.vn) - Học trò giành giải quán quân "Tuyệt đỉnh song ca 2016" khiến Đàm Vĩnh Hưng bật khóc vì hạnh phúc.

Đêm Chung kết xếp hạng "Tuyệt đỉnh song ca 2016" đã diễn ra với phần tranh tài của 3 cặp đôi Thanh Vinh - Văn Hương (đội Cẩm Ly - Đan Trường), Thu Trang - Triệu Lộc (đội Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết), Thạch Sớt - Minh Thảo (đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ).

Với 13 % bình chọn, cặp đôi Thu Trang - Triệu Lộc của đội Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết trở thành Á quân 2. Cặp đôi Thanh Vinh - Văn Hương của đội Đan Trường - Cẩm Ly là Á quân 1 với 30 %. Như vậy, Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca 2016" chính là cặp đôi nhận được 57 % bình chọn, cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảo đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Mr. Đàm đã bật khóc khi đón nhận chiến thắng của học trò.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Đàm Vĩnh Hưng xúc động với chiến thắng của học trò.
Mô tả ảnh
Các Việt Nam chụp hình cùng Quán quân.

Mờ màn chương trình là một liên khúc các bài hát liên quan đến trăng của 3 cặp đôi Huấn luyện viên: Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết cùng song ca "Vầng trăng đêm trôi", Đan Trường kết hợp với Cẩm Ly trong "Người hãy hứa với tôi", Đàm Vĩnh Hưng hòa giọng cùng Dương Triệu Vũ trong "Nửa vầng trăng".

Mô tả ảnh
Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết.
Mô tả ảnh
Đan Trường - Cẩm Ly.
Mô tả ảnh
Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

Sau đó, 3 cặp thí sinh xuất sắc nhất chương trình cùng nhau thể hiện bài hit quen thuộc "Vầng trăng cô đơn".

Mô tả ảnh
3 cặp đôi bên Huấn luyện viên của mình.
Mô tả ảnh
Mạnh Cường - Thanh Bạch.

Cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảo đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ dự thi đầu tiên với liên khúc "Duyên phận - Giã từ - Đêm lang thang".

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Hai học trò của cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly là Thanh Vinh - Văn Hương nối tiếp chương trình trong ca khúc "Mẹ tôi" của nhạc sĩ Minh Vy. Phần thi có sự hỗ trợ của hai Huấn luyện viên: Đan Trường trổ tài ngâm thơ, còn Cẩm Ly đóng vai người mẹ của hai thí sinh. Trong hoạt cảnh này, Thanh Vinh - Văn Hương hóa thân thành hai người con hư hỏng nhưng trước mặt mẹ mình vẫn tỏ ra ngoan ngoãn, hòng lấy đi miếng đất của gia đình.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Phần thi "Chị đi tìm em" của cặp đôi Thu Trang - Triệu Lộc thuộc đội Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết khép lại lượt thi đầu tiên của 3 cặp đôi thí sinh. Ca khúc cảm động nói về những người dân phải sống trong vùng bão lũ khiến người nghe không khỏi bồi hồi.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

HLV Dương Triệu Vũ chúc mừng 3 đội vì đã làm rất tốt, Triệu Lộc - Thu Trang trình diễn tốt nhưng cảm xúc dâng trào quá nên cao độ chưa được chín mùi. HLV Đan Trường đánh giá đây là 3 cặp đôi xuất sắc nhất, Thạch Sớt - Minh Thảo khiến Đan Trường bất ngờ khi xuất hiện trong đêm Chung kết. Đan Trường xém rớt nước mắt khi xem tiết mục của Triệu Lộc - Thu Trang. HLV Minh Tuyết đã khóc nấc khi xem phần thi của học trò mình. Noo Phước Thinh đánh giá các thí sinh khác hoàn toàn so với 4 tháng về trước. HLV Đàm Vĩnh Hưng thích giọng của Thanh Vinh và diễn xuất của Văn Hương.

Thanh Vinh - Văn Hương mở đầu phần thi thứ hai với liên khúc về "Lời cuối cho tình yêu - Cho vừa lòng em - Yêu người như thế đó". Tiết mục có sự hỗ trợ của Cao Công Nghĩa và Bình Mập, hai thí sinh sẽ xuất hiện trong phiên bản "Cặp đôi vàng" của "Tuyệt đỉnh song ca".

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết quyết định thử thách học trò Thu Trang - Triệu Lộc với liên khúc được dàn dựng gay cấn như một bộ phim TVB "Tình nhạt phai - 999 đóa hồng - Tình phai".

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Cặp đôi đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, Thạch Sớt - Minh Thảo kết thúc phần thi của 3 cặp đôi với liên khúc "Svay Chanty - Chiều lên bản Thượng - Có nhớ đêm nào - Tình là sợi tơ".

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh

 

HLV Cẩm Ly nhận xét Thạch Sớt - Minh Thảo đã thoải mái bung xõa hết mức làm nóng sân khấu. HLV Minh Tuyết khen Thanh Vinh - Văn Hương vẫn giữ vững phong độ. HLV Đàm Vĩnh Hưng khen Triệu Lộc - Thu Trang đẹp cả về hình thức đến giọng hát.

Hai thí sinh nhỏ tuổi nhất Minh Trí - Minh Quân với sự hỗ trợ của Thanh Vân góp vui với tiết mục "Try - Just Give Me A Reason".

Mô tả ảnh
 

Dàn mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt cũng đến cổ vũ cho các thí sinh trong đêm Chung kết "Tuyệt đỉnh song ca". Một số hình ảnh hậu trường của cuộc thi:

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Mỹ Linh xinh đẹp bên Noo Phước Thịnh.
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 - Nam Em.
Mô tả ảnh
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú.
Mô tả ảnh
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung.
Mô tả ảnh
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016.
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Cặp đôi Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh thân thiết trong hậu trường.
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường bên cạnh người hâm mộ.
Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57829 sec| 835.375 kb