Thứ 6, 19/04/2024, 05:59 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Peru bị tước vương miện vì say xỉn

Hoa hậu Peru bị tước vương miện vì say xỉn
(Tieudung.vn) - Lộ ảnh say xỉn Hoa hậu Peru - Anyella Pamela Grados bị tước vương miện.

Mới đây, trên Fanpage Miss Peru đã có thông báo chính thức về ồn ào say xỉn của hoa hậu Anyella Pamela Grados. Theo đó, ban tổ chức cuộc thi quyết định tước danh hiệu của mỹ nhân 20 tuổi để bảo vệ uy tín của vương miện quốc gia. Chuyên trang viết: “Thông qua cuộc họp báo ngày 27.3, giám đốc của tổ chức Hoa hậu Peru quyết định rút vương miện quốc gia của Anyella Pamela Grados”. Như vậy, sẽ không có cơ hội tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ).

hoa hậu
Hoa hậu Peru bị tước vương miện.

Trái với dự đoán của người hâm mộ sắc đẹp, Á hậu 1 Camila Escriben sẽ không được thay thế cho ngôi vị cao nhất của Miss Peru. Theo đó, vị trí này vẫn chưa được công bố. Phía ban tổ chức : “Hoa hậu Peru 2019 sẽ được chọn trong một cuộc thi mới và trong một nền tảng mới một cách minh bạch”. Đồng thời, họ giải thích vì hai Á hậu đã được ấn định dự thi Miss Grand International 2019 và Miss Supranational 2019 nên không thể thay thế Anyella.

Trước đó, mạng rò rỉ đoạn video ghi lại cảnh một cô gái say xỉn, nôn ọe. Nhân vật chính trong clip là Anyella Grados - Hoa hậu Peru 2019. Người quay lại những hình ảnh xấu của Hoa hậu Peru và gửi đến BTC cuộc thi chính là Miss Teen Peru - Camila Canicoba. Cô thừa nhận mình không làm việc này vì lợi ích cá nhân. Cô quay clip vì nghĩ hành động xấu của Anyella sẽ làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của tổ chức Miss Peru và những người đẹp từng đăng quang, trong đó có cô.  

Sau khi video bị phán tán, Anyella Grados phải hứng chịu luồng chỉ trích dữ dội từ netizen. Nhiều quan điểm cho rằng với hành vi của mình, người đẹp 20 tuổi đã làm hỏng danh xưng hoa hậu, nhất là khi cô đang trong quá trình chuẩn bị để đại diện nước nhà dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Bà Newton - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Peru - khẳng định hành động say xỉn của Anyella Grados đã vi phạm hợp đồng về hình ảnh của một hoa hậu. Trước cáo buộc của BTC, Anyella Grados từng khẳng định sẽ không trao trả vương miện và nhờ can thiệp để bảo vệ quyền lợi cũng như danh hiệu Miss Peru. 

Anyella Grados năm nay 20 tuổi, đăng quang Hoa hậu Peru hồi cuối năm ngoái. Sở hữu hình thể bốc lửa, khuôn mặt sắc sảo, người đẹp Latin từng được dự đoán là một trong những thí sinh có khả năng đăng quang nếu tham dự Miss Universe năm nay. Hiện, cô là tại quê nhà.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61539 sec| 770.625 kb