Thứ 7, 11/05/2024, 06:43 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hậu ly hôn, Goo Hye Sun đăng ảnh cười "rạng rỡ"

Hậu ly hôn, Goo Hye Sun đăng ảnh cười "rạng rỡ"
(Tieudung.vn) - Sau chuỗi ngày "đấu tố" đầy sóng gió, cuối cùng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cũng đã kết thúc cuộc hôn nhân trong hòa bình.

Ngày 15/7, như truyền thông đã đưa tin, vụ ly hôn chấn động của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã kết thúc khi cả hai thuận tình ly hôn trong phiên hòa giải đầu tiên tại Tòa án Gia đình Seoul. 

Cụ thể, trong buổi hòa giải, cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều không có mặt, thay vào đó là đại diện pháp lý. Hai đã đi đến thống nhất "Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng ý ly hôn vào ngày 15/7/2010".

NÓNG: Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun chính thức ly hôn vào hôm nay, drama chấn động cuối cùng đã đi đến hồi kết - Ảnh 1.

Cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã chính thức ly hôn.

Hai sẽ đi con đường riêng của mình và cổ vũ cho nhau trong tương lai. Đại diện của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cũng gửi lời xin lỗi vì đã khiến công chúng lo lắng sau những ồn ào không hay.

Một nguồn tin thân cận Ahn Jae Hyun tiết lộ nam muốn nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn bởi tâm trạng anh rất tồi tệ. Phía luật sư của Goo Hye Sun cũng cho biết cô đã đồng ý ly hôn trong hòa bình. Như vậy, vụ ly hôn ầm ĩ của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cuối cùng đã kết thúc và sẽ không có thêm kiện tụng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức ly hôn, kết thúc quãng thời ...

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên qua bộ phim "Blood" và nhanh chóng trở thành cặp đôi "phim giả tình thật".

Sau khi vụ ly hôn kết thúc, Goo Hye Sun đã có động thái đầu tiên trên mạng . "Nàng cỏ" đăng hai tấm ảnh bản thân cùng dòng chữ "Trở lại với cuộc sống vui vẻ và tràn đầy năng lượng". Trong ảnh, Goo Hye Sun cười rạng rỡ và hạnh phúc, khoe nhan sắc không tuổi. Cùng với dòng chú thích, có thể thấy nữ diễn viên rất vui vẻ và thoải mái, căng tràn sức sống và tươi tắn sau khi đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Sau thông báo đạt được thỏa thuận ly hôn, nàng cỏ Goo Hye Sun có động thái đầu tiên trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Goo Hye Sun đăng ảnh cười rạng rỡ sau khi đạt được thỏa thuận ly hôn.

Chứng kiến một Goo Hye Sun xinh đẹp, thoải mái và hạnh phúc sau ly hôn, rất nhiều người hâm mộ đã chúc mừng nữ diễn viên. Trải qua cuộc không hạnh phúc và chuỗi ngày "đấu tố" đầy sóng gió, công chúng mong nữ diễn viên có thể sớm cân bằng, hạnh phúc trở lại và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Sau thông báo đạt được thỏa thuận ly hôn, nàng cỏ Goo Hye Sun có động thái đầu tiên trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Góc nghiêng đẹp hoàn hảo cùng vẻ ngoài trẻ trung, Goo Hye Sun là thánh "hack tuổi" của showbiz Hàn.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau trên phim trường "Blood" vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" ngay sau đó. Cả hai tổ chức đám cưới đơn giản vào năm tháng 5 năm 2016. Vào tháng 8 năm ngoái, "nàng cỏ" Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố sẽ ly hôn chồng trẻ, kèm theo hàng loạt lời "bóc phốt" Ahn Jae Hyun , bội bạc, vô tâm. Cực chẳng đã, Ahn Jae Hyun đã đệ đơn kiện ly hôn với Goo Hye Sun vào ngày 9/9/2019.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65343 sec| 775.922 kb