Thứ 6, 29/03/2024, 21:11 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hari Won "đá xoáy" những kẻ từng xem thường mình

Hari Won "đá xoáy" những kẻ từng xem thường mình
(Tieudung.vn) - Hari Won - từ một người không ai biết đến giờ đây Hari Won đã trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt.

Từ một người không ai biết đến giờ đây Hari Won đã trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Câu chuyện giữa cô và Trấn Thành luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của công chúng. 

Thời gian gần đây, Hari Won bắt đầu triển khai kế hoạch tấn công mạnh mẽ vào showbiz Việt, bằng chứng là liên tục tung ra sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, nhận lời làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế,... Mọi người có thể thấy rõ những nỗ lực cũng như sự cố gắng của cô Hàn Quốc.

Hari Won "đá xoáy" những kẻ từng xem thường mình

Hari Won đang là cái tên gây chú ý nhất hiện nay.

Cách đây vài giờ, Hari Won bất ngờ hình ảnh ôm chú heo nhỏ trên trang cá nhân, đi kèm hình ảnh dễ thương đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý, sâu cay. Hari Won viết: "Hari cảm ơn những bạn đã ủng hộ Hari. Tuy không trả lời từng người được vì bình luận quá nhiều nhưng Hari có đọc hết. Cuộc sống thật là không biết trước điều gì. Người thành công hôm qua, hôm nay có thể thất bại. Người thất bại hôm qua, hôm nay có thể thành công. Nên cứ sống tốt với nhau đi, đừng cắn với nhau, hãy thương nhau".

Hari Won "đá xoáy" những kẻ từng xem thường mình
 
Dòng trạng thái của Hari Won trên fanpage.

Chỉ trong vòng vài giờ dòng trạng thái của Hari Won đã nhận được hàng trăm lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận. Các fan không quên để lại lời nhắn cho giọng ca Anh cứ đi đi: "Chúc chị và Xìn mãi cứng rắn và hạnh phúc... đạp lên dư luận mà sống nhé chị... những con người suốt ngày soi mói cuộc sống của nguời ta thì họ cũng sẽ nhận lấy hậu quả thôi" hay "Chị ơi!!! Mạnh mẽ lên chị nhé. Ai ghét kệ ai vì xung quanh còn rat nhiều người yêu mên chị".

Hari Won "đá xoáy" những kẻ từng xem thường mình

Không thể phủ nhận sau khi công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, cái tên Hari Won ngày càng "hot". Hình ảnh của cô được lan truyền rộng rãi trên khắp các "mặt trận", thậm chí ngang tầm với nhiều đình đám khác trong làng . Cát-sê của Hari Won từ đó cũng tăng vùn vụt với cấp số nhân.

Chính Hari Won phải thừa nhận: "So với hồi hậu Cuộc đua kì thú, cát-sê của tôi tăng rất nhiều, đây là con số mà tôi không thể ngờ tới!".

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09622 sec| 771.313 kb