Thứ 6, 19/04/2024, 09:57 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hari Won chia sẻ đã phẫu thuật ung thư lần 2, lo tái phát bệnh

Hari Won chia sẻ đã phẫu thuật ung thư lần 2, lo tái phát bệnh
(Tieudung.vn) - Trong số phát sóng cuối cùng của "Chị em chúng mình", Hari Won nghẹn ngào chia sẻ về sức khỏe hiện tại.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", Hari Won về chuyện sinh con. Bà xã Trấn Thành nói: "Bản thân tôi, từ xưa đến bây giờ luôn khao khát chuyện có con. Khi dưới 30 tuổi, lúc nào tôi cũng cân nhắc chuyện nếu muốn có con thì phải có kinh tế ổn định. Nếu không có tiền lo cho con, tôi không chịu nổi. Sau 30 tuổi, tôi tự kiếm tiền và mua được một căn nhà cho bản thân. Nhưng hiện tại thì...".

Hari Won chia sẻ đã phẫu thuật ung thư lần 2, lo tái phát bệnh

Hari Won lý do chưa thể có con.

Hari Won nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại. Cô cho biết chưa thể sinh em bé vì căn cổ tử cung chưa chấm dứt hoàn toàn, có nguy cơ tái phát.

"Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Mình nghĩ ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều.

Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị... vô sinh", Hari Won rơi nước mắt khi tâm sự cùng các đồng nghiệp.

Trước đó, chương trình đã kết nối với mẹ ruột của Hari Won. Bà nhắn gửi tới con gái lời động viên đầy xúc động: "Esther à, thật lòng mẹ rất cám ơn con. Cảm ơn con vì là con gái của mẹ. Mẹ cám ơn con. Và điều đặc biệt quan trọng là mỗi khi con cảm thấy mệt mỏi hay có việc gì khó khăn, thì hãy nhớ nói với mẹ nhé. Đừng có giấu mà chịu đau một mình con nhé!"

Hương Giang bày tỏ xúc động khi lắng nghe câu chuyện của Hari Won. Cô chia sẻ: "Nếu được điều ước có người không sinh con được, tôi mong mình là trường hợp đó. Bởi hơn ai hết, tôi biết rõ bản thân không thể có cơ hội. Nhưng chị Hari thì lại khác. Tôi mong các chị đều mạnh khỏe, may mắn sớm đến để thỏa ước nguyện". 

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46609 sec| 771.18 kb