Thứ 7, 20/04/2024, 12:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa

Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa
(Tieudung.vn) - Nếu đang tìm kiếm nguồn cảm hứng tích cực sau những bộn bề cuộc sống, Glory to GLORY sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cuối tuần này. Sự kiện được tổ chức ngay tại Dinh Độc Lập với hàng loạt trải nghiệm nghệ thuật hấp dẫn.

Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa

 

Glory to GLORY là sự kiện nghệ thuật trưng bày 25 tác phẩm tranh và chuỗi biểu diễn múa Body Painting, trình diễn âm nhạc và trình chiếu công nghệ 3D đang được tổ chức tại Dinh Độc Lập, Tp.HCM

Góc nhìn nghệ thuật tươi mới, lấp lánh niềm vui

Kể chuyện đời thực bằng nghệ thuật, sự kiện Glory to GLORY nhẹ nhàng dắt lối người xem tới một không gian sống thi vị, lấp lánh niềm vui. Các tác phẩm tại Glory to GLORY mở ra cho người xem hình dung rõ nét về một không gian sống thú vị, đầy lôi cuốn. Đây là chất men cuốn hút với những cư dân thành thị vốn đã mệt nhoài giữa sự tấp nập, ồn ã của thành phố và vòng lặp kiếm sống mỗi ngày.

Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa

 

Các tác phẩm tại Glory to GLORY mở ra cho người xem hình dung rõ nét về một không gian đáng yêu, đáng sống, đáng tự hào của giới mộ điệu

Trong các tác phẩm tại Glory to GLORY, cư dân đô thị được sống giữa không gian lý tưởng, nơi cả thân - tâm - trí của con người đều được vỗ về giữa kiến trúc, thiên nhiên và nghệ thuật. Vài bước chân xuống phố, cư dân đã có thể hoà vào nhịp đam mê giữa tiện ích , thương mại, thể thao và những công trình biểu tượng rực rỡ.

Bước chân về nhà, ta cảm thấy như được rũ bỏ mọi phiền muộn và tận hưởng sự tĩnh tại giữa bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc, độc bản ngay ban công. Đan cài kiến trúc đặc sắc, tiện ích hiện đại, thiên nhiên tại không gian sống lý tưởng này được tô điểm những sắc màu mới lạ, khỏe khoắn, tạo nên một chỉnh thể đồng điệu và vô cùng lý thú.

Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa

 

Đến Glory to GLORY để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, tiếp thêm cảm xúc tích cực và check-in cực “nghệ” là lựa chọn hấp dẫn của người dân TP Hồ Chí Minh cuối tuần này

“Khi xem các tác phẩm trưng bày tại đây, tôi cảm giác như mình đang nghe những bản nhạc nào đó, vừa quen vừa lạ. Quen ở những nhu cầu thường nhật, thực tế nhưng lạ ở những nét sống ấn tượng mà trong hàng ngày ít không gian nào có thể đáp ứng”, anh Trương Minh Công, khách tham dự chương trình .

 Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa

 

hiện đại là mảnh ghép bổ trợ tối đa cho hành trình trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại Glory to GLORY

Cuộc đối thoại của nghệ thuật với đời sống

Góp mặt trong sự kiện Glory to GLORY là nhiều họa sỹ trẻ cùng các tên tuổi trong các lĩnh vực múa, âm nhạc, công nghệ ánh sáng,... Tiêu biểu như Tumie Nguyen – làn gió mới của làng violin với phong cách âm nhạc hiện đại, trẻ trung hay Hoàng Thi – nghệ sĩ đa tài và giàu cảm xúc của giới saxophone Việt. Tuy khác nhau về chất liệu sáng tạo nhưng tất cả đồng điệu về nghệ thuật, mong mỏi về không gian sống lý tưởng.

Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa

Tham gia sự kiện Glory to GLORY không chỉ có hoạ sĩ trẻ mà còn nhiều nghệ sĩ đang thành công trong các lĩnh vực múa, âm nhạc, công nghệ ánh sáng...

Các tác phẩm nghệ thuật và trình diễn tại Glory To GLORY phản ánh thực chất tinh thần của những người làm nghệ thuật phóng khoáng và tự do. Hình dung về “ngôi nhà” lý tưởng được thể hiện trôi chảy một cách tự nhiên, khéo léo khơi dậy những khát khao trong lòng khán giả về một không gian sống đầy nghệ thuật, đôi khi tươi mát như sương sớm, khi thì lãng mạn như ánh hoàng hôn nhưng vẫn mang sắc vóc hiện đại và sôi nổi của thời đại mới.

Glory to GLORY - điểm đến của người yêu tranh, âm nhạc và hơn thế nữa

 

Các tác phẩm và màn trình diễn tại Glory To GLORY phản ánh tinh thần của những người làm nghệ thuật phóng khoáng và tự do.

Điều khiến không ít khán giả ngạc nhiên là các tác phẩm tại sự kiện lần này đều lấy cảm hứng từ một dự án thật tại TP Thủ Đức là Glory Heights (thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park). Như vậy, nơi sống lý tưởng của giới mộ điệu không chỉ là ước mơ xa vời mà đã có thể chạm đến ngay trong thực tế.

Không gian sống đầy cảm hứng mang tên Glory Heights này được ví như “bản giao hưởng” đồng điệu giữa chất sống phóng khoáng và tinh thần nghệ thuật ngập tràn. Nếu The Landmark là biểu tượng đáng sống tại vùng lõi TP Hồ Chí Minh thì Glory Heights được xem như kinh đô ánh sáng - nơi kiến tạo phong đỉnh cao, biểu tượng đáng sống mới của TP Thủ Đức. Sống tại Glory Heights, cư dân được tận hưởng vùng sáng của nghệ thuật, kiến trúc, thiên nhiên và không ngừng tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới. 

 

Đại diện Ban tổ chức cho biết, “Chỉ trong 2 ngày đầu khai mạc, hàng ngàn lượt khách đã đến tham dự và thưởng lãm sự kiện Glory to GLORY. Đây là con số ấn tượng với một triển lãm nghệ thuật đương đại. Điều này không chỉ nói lên thành công của chương trình mà còn đại diện cho niềm mong mỏi, khát khao kiếm tìm của người dân đô thị với một không gian sống đầy tính nghệ thuật.”

Nếu bạn chưa có kế hoạch cho cuối tuần này hay đang muốn tiềm kiếm một không gian trải nghiệm tích cực, hẳn Glory to GLORY là gợi ý không thể bỏ qua. Sự kiện đang được tổ chức tại Dinh Độc Lập, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Không gian trưng bày mở cửa vào 9 giờ - 17 giờ đến hết ngày 16/4/2023.

Quý khán giả đăng ký tham gia tại đây.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30648 sec| 804.883 kb