Thứ 6, 19/04/2024, 12:34 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giữa thời điểm nhạy cảm, Phạm Lịch bị nhắn tin đe dọa

Giữa thời điểm nhạy cảm, Phạm Lịch bị nhắn tin đe dọa
(Tieudung.vn) - Chuyện Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình chưa kịp lắng xuống thì Phạm Lịch lại nhận được tin nhắn đe dọa khiến không ít người lo lắng.

Trên trang mạng cá nhân của mình, nữ vũ công Phạm Lịch hình ảnh tin nhắn đe dọa mình từ số máy lạ.

Theo đó, một người lạ “ra lệnh” cho vũ công này phải rời khỏi Sài Gòn trong tuần, nếu không sẽ phải chịu hậu quả khôn lường: “Nếu có ý định nhờ công an bảo vệ thì em khổ với tụi anh đó. Nhớ 1 tuần cho em thu xếp để đi” - người này nhắn.

phạm lịch
 

Chia sẻ đoạn tin nhắn trên mạng xã hội, Phạm Lịch tỏ ra khá lo lắng và bộc bạch cô sẽ nhờ tới pháp luật để đảm bảo an toàn. “Tự dưng có người gọi nói cho mình 1 tuần để rời khỏi Sài Gòn. Lo lắng cho bản thân quá mọi người ạ. Tình trạng này phải báo công an mất” -  cô viết.

Theo nguồn tin trên báo Dân trí, quản lý truyền thông của Phạm Lịch cho biết: “Tối ngày 4/5 Lịch nhận được cuộc gọi yêu cầu im lặng, không tiếp tục lên tiếng hoặc phải rời khỏi Sài Gòn. Sau đó Lịch tiếp tục nhận được tin nhắn nội dung tương tự. Tuy nhiên chúng tôi không khẳng định việc này do ai làm”.

Quản lý truyền thông của Phạm Lịch cho biết, hiện tại cô đang khá hoang mang và lo lắng, vẫn đang tìm cách để đảm bảo an toàn cho bản thân trước lời đe dọa này.

phạm lịch
 

Trước đó, cách đây một tuần, Phạm Lịch bất ngờ tố cáo Phạm Anh Khoa làm việc vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho cô tại cuộc thi Trời sinh một cặp. Phạm Lịch còn tiết lộ cô đã bị Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói và hành động khiếm nhã. Theo Phạm Lịch, khi bị cô phản ứng, Phạm Anh Khoa không dừng lại mà còn "tấn công" học trò nhiều hơn. Nữ vũ công đã trao đổi việc này với vợ của Phạm Anh Khoa nhưng sự việc vẫn tiếp diễn, khiến cô cảm thấy hoang mang, sợ hãi và buộc phải lên tiếng để giữ danh dự, tự bảo vệ bản thân.

Sau vài ngày im lặng, vài ngày trước Phạm Anh Khoa đã lên tiếng. Anh khẳng định đang bị Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ hình ảnh. Nam ca sĩ tuyên bố sẽ cùng làm rõ các "cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Phạm Lịch". Phạm Anh Khoa nói anh sẵn sàng đưa vụ việc ra cơ quan điều tra, tòa án, các cơ quan có thẩm quyền khác nếu cần. Nam ca sĩ yêu cầu Phạm Lịch dừng các hành vi "xúc phạm danh dự cá nhân" anh.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53640 sec| 783.406 kb