Thứ 6, 27/09/2024, 18:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Diện áo khoác mượn nặng 7 cân Quách Thành Danh hát “Tôi là tôi”

Diện áo khoác mượn nặng 7 cân Quách Thành Danh hát “Tôi là tôi”
(Tieudung.vn) - Trong đêm chung kết Hãy nghe tôi hát được diễn ra vào tối 9.5, các thí sinh Chi Dân, Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiết mục hấp dẫn cho khán giả.

ca-sĩ-phi-nhung

Giám khảo - Phi Nhung.

Là những người đồng hành với các thí sinh từ những ngày đầu tiên trong cuộc thi Hãy nghe tôi hát, các giám khảo Phương Dung, Đức Huy, Nguyễn Quang và Phi Nhung đã những cảm nghĩ của mình về chặng đường dài của 6 ca sĩ trước thềm đêm chung kết sắp tới.

Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ Nguyễn Quang nói: “Thật tình mà nói thì bây giờ các em đã có một sự tiến bộ vượt bậc so với đêm thi đầu tiên. Tôi còn nhớ lúc đó nhiều em như Nhật Kim Anh, Chi Dân, Dương Ngọc Thái… còn thổ lộ với tôi rằng lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì không biết có hát được không. Người thì mới sinh con nên giọng chưa ổn định, người thì không phải sở trường bolero hay nhạc xưa nên cảm thấy sợ hãi đến phát khóc mà lỡ đăng ký đi thi rồi. Cho đến hôm nay thì tôi thấy các bạn đã bản lĩnh hơn rất nhiều khi xử lý những bài hát hit của các danh ca, ai cũng hiểu được sở trường của mình để phát huy, làm mới bài hát theo nhiều cách khác nhau. Tôi rất an tâm về vấn đề này”.

Danh ca Phương Dung thì phát biểu:“ Tôi nghĩ thông qua chương trình, những ca khúc nhạc xưa, nhạc bolero hay mang âm hưởng dân ca, kể cả những bài nhạc trẻ những năm 70, 80 của anh Đức Huy, Trịnh Nam Sơn, Nguyễn Hưng, Lưu Bích… đang trở lại là một điều đáng mừng bởi sức sống mãnh liệt của nó”.

nhạc-sĩ-Đức-huy

Nhạc sĩ Đức Huy.

Ca – nhạc sĩ Đức Huy cũng đặt niềm tin vào các thí sinh:“ Tôi rất trân trọng các thí sinh của Hãy nghe tôi hátvì công sức các bạn đã suy nghĩ và làm mới các bài hát cũ của thế hệ chúng tôi theo một tinh thần hiện đại. Tôi thì tin cả 6 bạn đều làm được điều này”.

Không theo sát 6 thí sinh như 3 cái tên kể trên, Phi Nhung chỉ ngồi ghế giám khảo trong đêm đầu tiên và đêm chung kết cuối cùng sắp tới. Cô nói: “Tôi nghĩ ở lần tái ngộ này, tôi sẽ tìm được những điều thú vị, những sự tiến bộ vượt bậc của những bạn đồng nghiệp này. Không chỉ nhận xét, góp ý cho các bạn mà bản thân Phi Nhung cũng học hỏi lại từ các bạn rất nhiều…”.

ca-sĩ-chi-dân

Ca sĩ Chi Dân.

Đêm thi thứ 10 này sẽ tìm ra quán quân của chương trình. Nhật Kim Anh sẽ thể hiện Chiều đồng quê từng gắn liền với tên tuổi Phi Nhung. Cô sẽ hóa thân thành cô thôn nữ dịu dàng sánh vai bên chàng trai quê do Ngọc Tình thể hiện. Anh là khách mời đặc biệt, góp mặt trong đêm thi để hỗ trợ cho tiết mục của Nhật Kim Anh.Dương Ngọc Thái cũng chọn 1 bài hit của Phi Nhung là Đừng nhắc chuyện lòng. Anh sẽ thể hiện bài hát bolero này theo một phong cách nam tính hơn.

ca-sĩ-quách-thành-danh

Ca sĩ Quách Thành Danh tiết lộ chiếc áo anh mặc được Đàm Vĩnh Hưng cho mượn nặng tới 7 kg.

Quách Thành Danh hát Xóm đêm nổi tiếng của Phương Dung với những suy nghĩ về những xóm nghèo của tuổi thơ. Chi Dân chọn ba bài hát Một , Yêu em dài lâu, Lời yêu thương của Đức Huy để làm thành một liên khúc. Chi Dân sẽ có một màn trình diễn thật sôi động cùng vũ đoàn với bối cảnh là mùa hè ở một bãi biển nhiệt đới.

Hãy nghe tôi hát tập 10 phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 9.5 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16970 sec| 778.281 kb