Thứ 4, 24/04/2024, 07:31 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Điểm lại những lùm xùm trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Điểm lại những lùm xùm trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
(Tieudung.vn) - Chung kết chưa tới, ngôi vị cao nhất còn chưa xác định được nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 đã liên tục dính hết ồn ào này đến tin đồn khác.

Kỳ Duyên bị tước quyền đồng hành cùng Việt Nam 2016

Đầu tiên phải kể đến việc Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị tước quyền đồng hành cùng sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2016. Hình phạt được đưa ra dựa trên việc Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của danh hiệu Hoa hậu cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Điểm lại những lùm xùm trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Dù không trực tiếp bị tước đi vương miện Hoa hậu nhưng với việc không sử dụng hình ảnh và không đồng hành cùng cuộc thi năm nay thì Kỳ Duyên đã mất đi quyền năng đương kim Hoa hậu.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành bị loại vì làm răng

Là một thí sinh đầy tiềm năng nhưng Nguyễn Thị Thành đã bị loại vì làm 8 chiếc răng sứ, vi phạm thể lệ cuộc thi. Trước đó, Thành có giải trình với BTC rằng khi làm việc tại một công ty, cô bị ngã đập miệng vào thành cầu thang bộ gãy 3 chiếc răng, lung lay 5 chiếc khác và được bác sĩ ở một Trung tâm y khoa khám chỉ định đi làm răng nên đã đến cơ sở thẩm mỹ làm 8 chiếc răng sứ.

Điểm lại những lùm xùm trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
Nguyễn Thị Thành còn cho biết cô bị buộc viết đơn xin rời khỏi cuộc thi chứ bản thân không muốn. 

Tuy nhiên mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tung bằng chứng Nguyễn Thị Thành lừa dối, ngụy tạo giấy tờ. Họ đã nhờ công an vào cuộc để xác nhận lời khai, giấy tờ của thí sinh này cung cấp về tai nạn dẫn đến việc phải làm răng thẩm mỹ của cô. Đồng thời đưa ra quyết định đình chỉ và loại thí sinh Nguyễn Thị Thành ra khỏi Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Vì "bất luận làm răng sứ vì lý do thẩm mỹ hay khắc phục tai nạn thì hàm răng của thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng đã mang vẻ đẹp nhân tạo, không còn vẻ đẹp tự nhiên và khó có khả năng phục hồi nguyên trạng ban đầu, tức không đáp ứng quy định thí sinh "phải có vẻ đẹp tự nhiên" của Thể lệ cuộc thi.

Song song đó, BTC quyết định nhắc nhở đến thí sinh Trần Thị Thùy Trang về việc can thiệp thẩm mỹ răng. này được phát hiện sau khi họ thực hiện việc kiểm tra nhân trắc lại cho thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi. Sau vòng chung khảo khu vực phía Nam, do muốn cải thiện vẻ đẹp của răng, thí sinh này đã nhờ bác sĩ dùng chất liệu composite dán lên một số chiếc răng để tăng độ trắng, sáng. Việc làm này tạo vẻ đẹp nhân tạo cho hàm răng thí sinh và vi phạm thể lệ của cuộc thi được công bố rộng rãi là thí sinh "phải có vẻ đẹp tự nhiên".

Tuy nhiên, lớp composite được dán lên có thể gỡ bỏ, làm sạch. Dưới sự giám sát của đại diện BTC, thí sinh Trần Thị Thùy Trang đã tới bệnh viện thực hiện gỡ bỏ lớp composite được dán lên, khôi phục tình trạng ban đầu của hàm răng. Chính vì vậy cô không bị đình chỉ việc tham gia vào vòng Chung kết sắp tới.

Điểm lại những lùm xùm trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Trần Thị Thùy Trang bị nhắc nhở vì can thiệp thẩm mỹ răng

Thí sinh Ngọc Trân rút khỏi cuộc thi vì bị phát hiện từng thi chui

Cũng là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất như Nguyễn Thị Thành nhưng Lê Trần Ngọc Trân lại buộc thi chui Hoa hậu người Việt Thế giới tại Nhật Bản vào năm 2014.

Điểm lại những lùm xùm trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Trước áp lực từ dư luận, Ngọc Trân quyết định chủ động nộp đơn xin rút lui khỏi cuộc thi. Người đẹp xứ Huế đã viết lá thư để giải bày với BTC cuộc thi cũng như gửi đến truyền thông lẫn người hâm mộ. Cô thừa nhận mình đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trước những lời đồn thổi về việc giả mạo chữ ký của Cục trưởng Cục Nghệ thuật và Biểu diễn thì Ngọc Trân đã lên tiếng phủ nhận.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23916 sec| 787.773 kb