Thứ 6, 26/04/2024, 18:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dàn sao đến chúc mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV “Màu đời”

Dàn sao đến chúc mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV “Màu đời”
(Tieudung.vn) - Trong “Màu Đời” này, chàng nghệ sĩ trẻ tuổi tài năng sẽ lấy “màu nước” làm chủ đạo cho những hình ảnh của MV để khắc họa nên ước mơ của mình.

Sau một thời gian dài ấp ủ, chàng "phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh đã chính thức cho ra mắt MV ca nhạc mang đầy sắc màu tuổi thơ của cuộc đời mình, mang tên “Màu đời”Đến chúc mừng MV "Màu đời" của Phạm Hồng Minh có đông đảo anh chị em là những người bạn của Hồng Minh như: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, biên đạo múa Lê Việt, Người đẹp Phan Thị Mơ, các Vũ Hà, Vicky Nhung, Phan Ngọc Luân, ảo thuật gia Nguyễn Huy, Anh Quân, Lâm Kỳ Duyên, MC Vĩnh Phú...

Dàn sao đến chúc mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV “Màu đời”

Người đẹp Phan Thị Mơ và ca sĩ Vũ Hà

Dàn sao đến chúc mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV “Màu đời”

Ca sĩ Vicky Nhung

Dàn sao đến chúc mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV “Màu đời”

Nhà thiết kế Ly Nguyễn

Chia sẻ về sản phẩm này ngay trong buổi ra mắt MV, Phạm Hồng Minh xúc động cho biết: "Thật sự đây là tất cả tâm huyết của Minh sau 4 năm theo đuổi công việc này từ khi xuất hiện tại sân chơi Got talent. Mọi thứ đều không dễ dàng mà đều có trải qua nhiều cảm cúc lẫn lộn. Cũng vì muốn chuyển tải hết điều đó nên Minh đòi hỏi rất cao ở sản phẩm. Chính đạo diễn Kim Quy - người hỗ trợ Minh thực hiện sản phẩm cũng phải cùng mình mất trọn vẹn 3 ngày 3 đêm để cùng chăm chút cho nó kịp ngày ra mắt. Mọi thứ có thể chưa thật sự hoàn hảo nhưng là tất cả những gì mình muốn gửi gắm đến khán giả - những ai đã ủng hộ Phạm Hồng Minh suốt thời gian qua." 

Dàn sao đến chúc mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV “Màu đời”

Trong MV “Màu Đời” này, chàng nghệ sĩ trẻ tuổi tài năng sẽ lấy “màu nước” làm chủ đạo cho những hình ảnh của MV, cũng như khắc họa rõ nét về hình ảnh đôi cánh, tượng trưng cho sự theo đuổi ước mơ hoài bão đam mê nghệ thuật của mình. 

Phạm Hồng Minh thêm: “Cuộc đời mỗi người là một màu sắc trong này, mỗi người sẽ có một cách để làm cho cuộc đời mình trở nên thú vị và sinh động hơn. Riêng Minh thì dùng chính sắc màu để vẽ, để khắc họa chính cuộc đời mình. Màu sắc mang lại niềm vui và mang lại những điều thú vị, màu sắc mở ra cho Minh một thể giới mới, một cơ hội mới cho bản thân Minh được sống đúng với đam mê và năng khiếu của mình. Và chắc chắn một điều rằng màu sắc cũng sẽ đi theo Minh suốt cuộc đời này.”

Bên cạnh những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng và ấn tượng được thực hiện ngay tại phim trường và có sự giúp sức của những người bạn thân thiết, MV “Màu Đời” khắc họa rõ nét những sắc màu tuổi thơ cũng như sự gian nan vất vả của Minh và Minh đã theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật như thế nào để khẳng định được vị trí của mình ngày hôm nay.

Dàn sao đến chúc mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV “Màu đời”

Chọn cho mình con đường đi gần như riêng biệt, không quá màu mè phô trương hay hào nhoáng như chính công việc “đầy sắc màu” mà Hồng Minh đang theo đuổi, có thể thấy Minh đang tự “vẽ” ra cho mình một vòng tròn riêng biệt – cá tính, ấn tượng nhưng cũng đầy an toàn tránh xa mọi cạm bẫy vốn rất dễ dàng xóa mờ đi niềm đam mê nghệ thuật thật sự. Phạm Hồng Minh hi vọng bằng các sản phẩm của mình, anh sẽ hun đúc thêm của những người bạn trẻ đối với loại hình nghệ thuật biểu diễn đặc biệt này, góp phần làm đẹp thêm cho cuộc đời và xã hội.

MV ca nhạc  của mình “Màu Đời” sẽ chính thức được công bố trên các kênh trực tuyến vào ngày 29/05 sắp tới. Anh cũng đang tiếp tục dồn hết tâm huyết để hoàn thiện và chuẩn bị cho ra mắt phòng tranh cá nhân - ước mơ lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của cá nhân. Đặc biệt, cũng trong năm nay, Phạm Hồng Minh sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả hâm mộ khi thực hiện một bức tranh được vẽ bằng nước lớn nhất Việt Nam.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.54114 sec| 787.711 kb