Thứ 7, 20/04/2024, 17:29 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Công chiếu giữa mùa dịch "Fast & Furious 9" vẫn thắng đậm

Công chiếu giữa mùa dịch "Fast & Furious 9" vẫn thắng đậm
(Tieudung.vn) - "Fast & Furious 9", bom tấn hè đúng nghĩa đầu tiên của năm 2021 vẫn thắng đậm giữa mùa dịch.

Sau hơn 1 năm trì hoãn vì Covid-19, cuối cùng "Fast & Furious 9" cũng đã công chiếu tại 4179 rạp chiếu ở Bắc Mỹ cuối tuần qua, mang về 70 triệu USD và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của loạt "Fast & Furious" kể từ năm 2019. 

Công chiếu giữa mùa dịch "Fast & Furious 9" vẫn thắng đậm

Nguồn ảnh: Universal

Trước đó, "Fast & Furious 9" đã có 1 tháng công chiếu thành công tại quốc tế, cụ thể là Trung Quốc và Hàn Quốc, thu về tổng cộng 405 triệu USD, gấp đôi chi phí sản xuất. Sự trở lại của "Fast & Furious 9", bom tấn hè đúng nghĩa đầu tiên của năm 2021 phát đi tín hiệu lạc quan của thị trường rạp chiếu sau hơn 1 năm bết bát vì Covid hoành hành. 

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2001, "Fast & Furious" luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên khắp thế giới qua 8 phần và 1 phần ngoại truyện với những trải nghiệm điện ảnh ngoạn mục chưa từng có. Xen kẽ các pha hành động gay cấn, màn rượt đuổi đến nghẹt thở vẫn là những thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình khiến khán giả không khỏi xúc động. 

“Fast & Furious 9” - do Justin Lin đạo diễn và có sự tham gia của Vin Diesel, Michelle Rodriguez và John Cena - đang triển khai một đợt phát hành đáng kinh ngạc trên toàn thế giới sau đại dịch. Phim sẽ công chiếu tại Mỹ vào ngày 25/6 và sẽ phát hành ở 60 thị trường khác trong mùa hè. 

Sau nhiều thử thách, tưởng chừng không còn kẻ thù nào có thể đe dọa được những tay đua khét tiếng do Dom Toretto dẫn đầu, thế nhưng những bí mật về gia đình luôn là điểm yếu của anh. Lần này, sự lộ diện của nhân vật chưa từng được nhắc tên, Jakob – em trai của Dom, chính thức khơi màn một cuộc chiến mới vô cùng tàn khốc. 

"Fast & Furious 9" tiếp tục thách thức khả năng “chịu đựng” của người xem trước các màn tàn phá xe cộ đến khó tin. Một trong những cảnh hành động đắt giá là khi chiếc xe tải nhiều toa như con rắn khổng lồ bị bốn chiếc xe con kìm chặt, xe tải dựng đứng lên như một con “robot trồng cây chuối” rồi bị lật ngửa lại. Hay như màn đu xe bằng dây cáp gây thót tim của vợ chồng nhà Dom khi anh buộc phải lao qua vách đá chạy trốn kẻ thù. Hình ảnh bay lượn trên không trung khiến ta liên tưởng đến anh hùng Spiderman đang bắn tơ lượn qua lượn lại giữa các tòa nhà cao tầng. Và lần đầu tiên trong lịch sử, khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc xe nam châm hạng nặng trong đường đua Fast.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.93869 sec| 770.891 kb