Thứ 7, 28/09/2024, 12:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Công bố các giải chung kết hoa hậu Việt Nam 2016

Công bố các giải chung kết hoa hậu Việt Nam 2016
(Tieudung.vn) - Các giải phụ lần lượt được xướng danh. Khán giả đang hồi hộp chờ gương mặt chủ nhân của chiếc vương miện.

Công bố các giải thưởng phụ
Các giải thưởng phụ lần lượt gọi tên các : Người có gương mặt khả ái - Trần Tố Như, Người có làn da đẹp nhất - Sái Thị Hương Ly, Người đẹp biển - Đào Thị Hà, Người đẹp áo dài - Bùi Nữ Kiều Vỹ, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Trần Thị Thu Hiền, Người đẹp tài năng - Huỳnh Thị Thùy Dung, Người đẹp truyền thông - Phùng Bảo Ngọc Vân và Người có mái tóc đẹp nhất - Hoàng Thị Quỳnh Loan.
Công bố Top 5 Việt Nam 2016.

Công bố các giải chung kết hoa hậu Việt Nam 2016

Thí sinh Phạm Thủy Tiên đoạt giải Người đẹp Nhân ái và cũng là thí sinh đầu tiên bước vào vòng thi ứng xử của top 5. Câu hỏi mà người đẹp này nhận được là: "Làm sao để trong thời đại toàn cầu hóa, người con gái Việt Nam có thể hội nhập tốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của mình".

Có phần hơi căng thẳng nhưng Thủy Tiên đã được động viên, lấy lại tinh thần và trả lời rằng: "Em nghĩ mọi vấn đề đều có mặt tích cực và tiêu cực. Là người con gái Việt Nam, mình nên phát huy tích cực, hạn chế tiêu cực, lưu giữ những giá trị cốt lõi của dân tộc".
Top 5 tiếp tục gọi tên Huỳnh Thị Thùy Dung. Nhận được câu hỏi: "Start up - khởi nghiệp, đang được nhiều bạn trẻ nhắc đến. Bạn có nghĩ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có phải là khởi nghiệp hay không?", Thùy Dung trả lời: "Đến với chương trình, ai cũng đã cố gắng thể hiện tốt nhất nên dù có danh hiệu hay không thì bước ra khỏi cuộc thi này là cơ hội để chúng em khởi nghiệp và gặt hái thành công cho bản thân mình".

Đỗ Mỹ Linh là thí sinh tiếp theo vào top 5. Câu hỏi mà cô nhận được là: "Nhiều bạn trẻ lấy câu nói "Làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa" là phương châm sống. Bạn có đồng tình không?". Mỹ Linh trả lời: "Thật sự khi đọc câu này, em có băn khoăn về chữ hưởng thụ và em muốn thay bằng chữ tận hưởng vì khi làm việc hết mình, chúng ta xứng đáng tận hưởng công việc đã làm được".

Thí sinh Đào Thị Hà nhận được sự cổ vũ rất lớn khi lọt vào top 5. Cô nhận được câu hỏi: "Hiện có nhiều cuộc thi sắc đẹp. Nếu đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, bạn sẽ làm gì để không bị lẫn, chìm đi giữa họ?". Sau khi nhận được câu hỏi này, Đào Thị Hà có phần mất bình tĩnh. Cô trả lời ấp úng: "Hiện nay có rất nhiều cuộc thi người đẹp...". Ngay lập tức, MC đã trấn an Đào Thị Hà và cô tiếp tục trả lời: "Đêm nay nếu đạt danh hiệu hoa hậu là điều may mắn và vinh dự với em vì xung quanh em có rất nhiều cô gái đẹp. Vương miện là điều mà ai cũng mong muốn đạt được. Nếu đạt được, em sẽ làm những gì tốt nhất có thể để xứng đáng với ngôi vị, xứng đáng với sự lựa chọn của ban giám khảo".

Ngô Thanh Thanh Tú là thí sinh cuối cùng lọt vào top 5. Em gái của Á hậu Ngô Trà My nhận được câu hỏi: "Cuộc đời không dài vậy tại sao phần lớn con người không chọn sự an nhàn mà luôn lao động không ngừng" và cô trả lời rằng: "Bản chất cuộc sống là luôn vận động và phát triển. Nếu không lao động, chúng ta sẽ bị thụt lùi, bị đào thải. Bên cạnh đó, chúng ta còn phải có trách nhiệm với gia đình và . Do đó, con người phải không ngừng lao động, cống hiến sao cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn".
 

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.41811 sec| 777.188 kb