Chủ nhật , 19/05/2024, 15:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Chúng ta của 8 năm sau" tập 20: Dương vay tiền Nguyệt

"Chúng ta của 8 năm sau" tập 20: Dương vay tiền Nguyệt
(Tieudung.vn) - Dương ngỏ ý muốn vay tiền Nguyệt nhưng là một số tiền lớn, Dương bày tỏ mình muốn mua lại căn nhà cũ của bố mẹ.

"Chúng ta của 8 năm sau" tập 20, Dương về quê gặp ông Quảng sau khi biết bố đẻ vừa mãn hạn tù. Dương trách ông Quảng vì đã không gọi cho mình. Đáp lại, thái độ của bố đẻ cô rất hờ hững.

"Chúng ta của 8 năm sau" tập 20: Dương vay tiền Nguyệt

Dương vay tiền Nguyệt. Nguồn ảnh: VTV

Ông nói ra tù còn nhiều việc phải sắp xếp và cần có thời gian hoà nhập cộng đồng nên cũng quên không gọi cho Dương. Điều cô bất ngờ hơn là thái độ khác hẳn của bố mình so với trước đây và nhận hết lỗi sai về mình. "Trước thế nào giờ cứ thế mà làm. Bố với con, ai sống cuộc đời của người ấy, nước sông không phạm nước giếng", ông Quảng nói.

Ở một diễn biến khác của tập phim tối nay còn có cảnh Dương hỏi mượn tiền Nguyệt. Có lẽ là một số tiền lớn để mua lại căn nhà của bố mẹ. Tùng biết chuyện này nên hơi bức xúc vì cho rằng Dương đang không tự lượng sức. Nên khi Lâm hỏi thông tin về Dương, Tùng đã bức xúc cho rằng Dương muốn bán căn nhà đang ở 2 tỉ đồng rồi vay thêm 1 tỉ đồng để mua lại nhà bố mẹ, nếu vay ngân hàng thì mỗi tháng phải trả lãi 10 triệu đồng. Lâm rất trăn trở và lo lắng khi nghe thông tin về Dương.

Trong một bối cảnh khác, Lâm bàn bạc với Như Ý về việc đối phó với kẻ thù. Lúc này, Lâm nhờ Như Ý giúp mình để đạt được kế hoạch lớn sắp tới. Như Ý nhận lời ngay lập tức, nhân lần này, cô thổ lộ tình cảm của mình dành cho Lâm. Hóa ra, cô đã thầm thương trộm nhớ Lâm từ lâu.

Tập 20 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.39765 sec| 767.5 kb