Thứ 6, 27/09/2024, 22:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phim bom tấn: Nội chiến siêu anh hùng bắt đầu công chiếu tại VN

Phim bom tấn: Nội chiến siêu anh hùng bắt đầu công chiếu tại VN
(Tieudung.vn) - Từ ngày 27/4, bộ phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm “Nội chiến siêu anh hùng” sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam.

Captain America: Nội chiến siêu anh hùng xoay quanh câu chuyện về Steve Rogers (Captain America) trong quá trình lãnh đạo đội hùng binh Avenger, tiếp tục thực thi sứ mệnh gìn giữ hoà bình cho nhân loại. Nhưng những thiệt hại to lớn trong quá trình giao chiến giữa các Siêu anh hùng với đối thủ đã khiến cho những áp lực từ phía Chính phủ về việc thiết lập một hệ thống giám sát và quản lý hoạt động của nhóm ngày một gia tăng.

Điều này đã dẫn tới những bất đồng trong nội bộ các Siêu anh hùng, và đỉnh điểm là việc đội quân đã tách thành 2 nhóm khác nhau: một do Steve Rogers lãnh đạo với tiêu chí là hoạt động tự do, không chịu sự kiểm soát của Chính phủ, và một do Tony Stark đứng đầu với định hướng ủng hộ sự can thiệp của Chính phủ vào các hoạt động của nhóm.

1-phim-nội-chiến-siêu-anh-hùng

Phim cũng sẽ phản ánh một số vấn đề chính trị mà các quốc gia trên thế giới thực sự đang phải đối mặt. Điều này sẽ khiến người xem cảm thấy gần gũi với nhân vật cùng với các câu chuyện của họ hơn.

Phim do bộ đôi đạo diễn từng giành giải thưởng Emmy Anthony và Joe Russo chỉ đạo thực hiện dựa trên kịch bản do Christopher Markus và Stephen McFeely chắp bút.

Đạo diễn Joe Russo : “Mục tiêu mà tôi đặt ra khi kể câu chuyện này chính là làm thế nào để khán giả nhận thấy rằng cả hai bên đều có những lý lẽ riêng của họ. Cả Tony Stark và Steve Rogers đều là những Siêu anh hùng với quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề độc lập. Chúng tôi muốn đẩy mâu thuẫn trong nội bộ nhóm lên tới mức cực điểm, buộc họ phải tách làm hai nhóm. Tình tiết này sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng căng thẳng và khiến người xem háo hức chờ đợi để biết được những sự kiện sẽ diễn ra sau đó.”

2-phim-nội-chiến-siêu-anh-hùng

Tỏ ra vô cùng phấn khích với lần thứ 5 được thủ vai người anh hùng vĩ đại nhất trong lịch sử này, nam Chris Evans cho biết: “Điều khiến tôi cảm thấy hào hứng nhất với nhân vật của mình chính là đây là lần đầu tiên mà Steve không thực sự biết được mình sẽ phải làm gì. Thường thì rất dễ dàng để Captain America quyết định mình sẽ đứng về bên nào, nhưng vụ việc lần này thì khác. Nó giống như một cuộc tranh đấu mà chúng ta thường phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày, không biết được đâu là ranh giới của đúng và sai. Đây chỉ là vấn đề về việc bất đồng quan điểm giữa các cá nhân. Tôi cho rằng thật khó để nhân vật của mình có thể lựa chọn con đường đúng đắn để đi cũng như xác định được vai trò mà mình gánh vác.”

Tiếp tục vào vai Natasha Romanoff/Black Widow – trợ thủ đồng thời là người bạn thân thiết nhất của Steve Roger – chính là Scarlett Johansson. Nữ diễn viên tài năng này chia sẻ về những gì mà cô đã trải qua sau 5 lần thủ vai nhân vật Nữ anh hùng quyền lực này: “Đây là một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nó khác hẳn những gì mà tôi đã từng làm trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ tới cơ hội có thể cùng đồng hành với một nhân vật trong suốt một chặng đường dài tới như vậy. Như các bạn đã biết, sau những sự kiện xảy ra trong “Avengers: Age of Ultron”, Natasha Mashoff đã có một mục tiêu lớn hơn để vươn tới – và đó là điều đã khiến làm nổi bật tố chất anh hùng của nhân vật này. Cô ấy không lựa chọn để bước trên một con đường mà mọi người mong muốn cũng như làm những việc mà mọi người chờ đợi. Xem phim khán giả sẽ cảm nhận rõ hơn về tố chất của một vị thủ lĩnh ở Black Widow.”

Phim “Nội chiến siêu anh hùng” sẽ được công chiếu với định dạng 3D và IMAX 3D, từ ngày 27.04.2016

Nguyễn Mai - tieudung24h.vn

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46699 sec| 777.008 kb