Thứ 6, 17/05/2024, 12:08 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bằng Kiều 'trốn tránh' sau nghi án dùng vũ lực với Dương Mỹ Linh

Bằng Kiều 'trốn tránh' sau nghi án dùng vũ lực với Dương Mỹ Linh
(Tieudung.vn) - Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay gây nên nhiều những đồn đoán không hay trong cộng đồng mạng.

Mới đây, nhiều người phát hiện Bằng Kiều gỡ sạch những hình ảnh ngọt ngào của mình và Dương Mỹ Linh khỏi trang cá nhân. Anh chỉ để lại những hình ảnh của vợ cũ và các con cùng bạn bè. Fans Mỹ Linh cảm thấy buồn vì hành động này của giọng ca "Trái tim bên lề". Hành động này giống với khi chia tay Hạ Vi.

dương mỹ linh
Dương Mỹ Linh trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Dương Mỹ Linh đăng status đầy ẩn ý: "Khi còn nhỏ mình làm sai bất kỳ một chuyện gì thì luôn được ba mẹ nhắc nhở dạy bảo và ba mẹ cho rằng còn nhỏ chưa biết suy nghĩ nên mới có những hành động không đúng hay việc làm không đúng và dễ thứ tha vì đó là trẻ con. Nhưng có những người lớn đã rất lớn, trải đời chiêm nghiệm rất nhiều nhưng sao lại có những hành động nông cạn, ấu trĩ hết lần này đến lần khác mà chỉ có độ tuổi trẻ con thiếu hiểu biết mới mắc phải. Vậy người đó có nên học lại từ đầu không? Mà chắc khó quá... thôi bỏ qua vậy". Nhiều người hoài nghi phải chăng những dòng này là Dương Mỹ Linh đang muốn nhắn đến bạn trai cũ?

Tuy những người trong cuộc không chỉ đích danh ai trong từng sự việc nhưng dư luận vẫn đồn đoán và hầu hết đều đặt nghi vấn phải chăng Bằng Kiều là người bị nhắc đến ở cả hai câu chuyện trên?

dương mỹ liinh
Bằng Kiều im lặng trước đồn đoán của cộng đồng mạng.

Chưa rõ thực hư ra sao, Bằng Kiều có phải vũ phu hay làm điều không tốt hay không nhưng hình ảnh của nam cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Vốn được biết đến là người đàn ông tuyệt vời của gia đình nhưng sau chuyện lần này, có lẽ mọi suy nghĩ sẽ khác.

Nếu như Dương Mỹ Linh bày tỏ nhiều cảm xúc trên trang cá nhân về việc chia tay Bằng Kiều thì "người cũ" của cô lại tỏ thái độ thờ ơ khiến cộng đồng mạng ngày càng khó hiểu không biết Bằng Kiều đang "trốn tránh" hay anh đang có suy nghĩ gì khác. 

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61982 sec| 771.5 kb